Chapter 20

83 6 0
                                    

Ms. Poke written by Chologsabogsa

Chapter 20: Blush

Elemra

- T A M B A Y A N -

Alas siete ng gabi nung lumabas ako ng bahay para tumambay kasama sila Jetra at Pintha. Naabutan ko silang nag yoyosi sa tambayan namin.

"Ang Prinsesa nandito na!" Masayang sabi ni Jetra.

Lumapit ako sa kanila ng may nakakalokong ngiti sa labi ko.

"Kamusta? Wala kabang ikwe-kwento samin?" Tanong ni Pintha nung makalapit ako.

"Ano ka ngayon Jetra? Nadiligan ako! Hahahahaha!" Tawa ko.

"Nino?" Tanong ni Jetra.

"Ni Endymion?" Tanong naman ni Pintha.

Pinagkrus ko muna ang mga braso ko saka mayabang na tinanguan ko silang dalawa.

"Good job gurl! Gumagaling kana! Parang dati lang tinuturuan pa kita kung pano sumubo! Hahahaha!" Si Jetra.

"Hahahaha kaya nga akala mo dati kung sinong birhen!" Si Pintha.

"Pero iba ka ah!! Mission succes ka gurl! Dahil sabi mo mas gumawapo si Endymion! Parang kahapon lang namomoblema ka dahil pinipigilan mo ang sarili mo dahil mas sumarap sya ngayon! Pero natikaman mo gurl! Kwento ka naman!" Masayang aniya ni Jetra.

Nakangiti lang ako habang nakikinig sa kanila! Hindi talaga mawala ang ngiti ko kapag naaalala ko yung nangyari kanina!

Kung pano ako hawakan ni Endymion! Kung pano kami nasarapan nung pinag-isa namin ang katawan namin! Kung pano ko naramdaman sa loob ko ang alaga nya.

Kung pano kami nilabasan!

"Sa faculty room kami.." panimula ko.

Nakasanayan kona laging mag kwento kela Jetra at pintha. Halos lahat ng nakasiping ko nakwento ko sa kanila. Well ganun naman din sila kapag may naka-sex sila nag kwe-kwento rin yang mga yan payabangan pa nga kami minsan! Kung wala ka, magmumukha kang kawawa at sasabihan kang mahina ni Jetra.

"Horny of the year! Goes to Elemra The Ms. Poke HAHAHAHA!" Si Jetra na kunwari may hawak at inabot ito sakin.

"Gago!" Ako.

"Hahahaha akala mo ikaw lang!" Nakangiting sabi ni Pintha.

"Oh my! Don't tell me kinat*t ka ni kuya Jetro?" Kunwaring hindi makapaniwalang tanong ni Jetra.

Inangat ni Pintha ang mga kamay nya at kunwaring may sinusuot itong korona. Ganun din ang ginawa ko.

"Kawawa naman yung iba dyan tamang daliri lang." Asar ko kay Jetra.

"Ulul!"

"HAHAHAHAHA!"

"HAHAHAHAHA!"

Tawa namin dahil sa inasta nya, si Jetra ang malakas mang asar samin pero kapag sya naman ang inasar ay mabilis mapikon.

Tssk!

- K I N A B U K A S A N -

Maaga akong nagising dahil sa announcement sa Dance Troup. Five thirty ng madaling araw nung bumangon ako.

Ginawa ko na lahat ng morning ritual ko at pagkatapos ay nag bihis naman ako. Nag sasarado ako ng butones habang nakaharap sa salamin.

"Hello! Ms. Poke!" Masayang bati ko sa sarili ko.

"Ele.. kain kana.. mukhang maaga ka ah."

"Opo la.. maaga ho ko ngayon.." sabi ko kay Lola.

"Aba'y bilisan mo riyan ng makapag agahan kana at makaalis ng maaga." Sabi ni Lola.

Ms. Poke ✓ LIS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon