Chapter 9

101 7 0
                                    


Ms. Poke written by Chologsabogsa

Chapter 9: Rickson

Elemra

"So.. apartment mo 'to?" Tanong ko kay Endymion na nag pupunas ng basa nyang buhok.

Nakatapis lang ng tuwalya ang mokong at napaka hot nyang tignan dahil tumutulo pa yung tubig sa buhok nya.

"Oo. Maligo kana.." sabi nito sabay lakad papunta sa closet nya.

"Wait! Ano nga palang nangyari kagabi?" Tanong ko.

"Ahhh ayun ba... kung ako sa'yo hindi nako magtatanong kase baka magsisi ka kapag nalaman mo.." nakangiting sabi ni Endymion.

"Ano nga?!" Inis kong sabi.

"Nag sayaw ka sa stage! Na naka panty at bra lang." Sabi ni Endymion na nakatayo sa harap ko.

"Bat hindi moko hinatid sa bahay?" Nakatingala kong tanong.

"Hindi ko alam ang bahay saka yung mga kaibigan mo ang nag sabing sumama ka sakin." Natatawa nyang sabi.

"Ang mga gagong yung." Bulong ko sa malayo.

Ipinamigay ako ni Pintha! Mga gago talaga! Humunda talaga sila sakin! Pero na-enjoy ko naman hehe.

"Maligo kana." Ginulo nya pa yung buhok ko.

Hinawak hawakan ko ang pagkalalaki nya habang tumatayo ako. Hinimas himas ko ito na parang bolang kristal.

Seryoso nyang kong tinignan at parang gusto nito ang ginagawa ko at iniintay lamang nya ang mga susunod kong gagawin.

Siniil ko sya ng halik habang ang isang kamay ko ay naglalakbay sa katawan nya at ang isa naman ay nasa pagkalalaki nya.

Ilang segundo lang lumayo nako at sinabing...

"Hahahaha angry bird! HAHAHAHA!" Tawa ko habang nag lalakad papuntang banyo.

Nabitin ang gago hahahahaha!

Naligo at nag toothbrush na nga ko at matapos maligo ay nag tungo nako sa kwarto nya at naabutan ko syang may hinahanap.

"Nakita mo ba yung isang susi ng apartment ko?" Tanong nito.

"Wag mo ng hanapin na sakin." Nakangiti kong sabi.

"Akin na yan. Anong gagawin mo dyan?"

"Malamang pag pumunta ako dito!"

"Akin na hindi kana pupunta dito!" Inis na sabi nya.

"Mag ma-make out session nga tayo ano kaba! Saka..."

"Ano?!"

"Hindi pa kita nararamdaman sa loob ko." Natatawa kong sabi.

Naglakad ako papalapit sa kama dahil nandun yung off shoulder ko.

Napatingin ako kay Endymion na namamangha akong tinititigan.

Ms. Poke ✓ LIS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon