Chapter 7

103 8 0
                                    

NOTE! Ito na hahahaha request nyo kaya mabilisang sulat lang! R18! Bawal ho sa bata!

Enjoy!

Chapter 7: Party!

Elemra

ARAW NG SABADO

Sinabihan ako ni Looter na magkita kami sa tapat ng main school gate ng alas otso ng gabi. Naka off shoulder dress ako na puti na fit na fit sakin kaya kitang kita ang shape ng katawan ko.

Nag apply ako ng light make-up yung pang natural beauty lang! Nag lagay rin ako ng Liptint na kulay maroon! Pinagmasdan ko ang itsura ko sa salamin! Sobrang ganda ko talaga!

Inayos kona ang mga gamit na dadalhin ko at nag lagay din ako ng pabango sa katawan ko.

"Iha... san ang iyong punta?" Tanong ni Lola ng maabutan nya ko sa harap ng salamin.

"Sa birthday po la.." pagsisinungaling ko.

"Aba'y mag iingat ka Ele... baka kung mapano ka sa daan.. maganda ka pa naman." Nag aalalang sabi ni Lola.

"La... maiingat naman ako saka wag po kayong mag alala may mag hahatid po sakin." Nakangiti kong sabi.

"Ate Ele! Nandyan sila ate Pintha sa labas.." sabi Twilly

"Sige na la.. dito nako.." paalam ko kay Lola.

"Maiingat ka Ele.." Lola.

"La.. san pupunta si ate?" Tanong ni Twilly pero hindi kona nilingon dahil nag aantay na nga yung dalawa sakin sa labas.

Kinuha kona ang slimbag ko at nag lakad nako palabas ng bahay. Naabutan ko sila Pintha at Jetra sa labas ng bahay at bihis na bihis din ang mga ito.

"Jusko! Naalala ko tuloy nung nag tatrabaho pa tayo sa bar! Ganto na ganto lagi ang ayos natin kapag aalis!" Natatawang sabi ni Jetra habang naglalakad kami papunta sa sakayan ng Jeep.

"Nakakamiss nga! Kaso nagkaron tayo ng tiyan dun! Kakainom ng alak!" Sabi ni Pintha habang sinusuklay pa ang mahaba nitong buhok gamit ang kamay nya.

Namasukan na kami dati sa bar... ang trabaho naman namin dun ay kapag tinable kami ay makikisama kami sa customer at kapag nakainom kami ng isang bote ay 300 samin.. pero hindi maganda ang kundisyon ko kapag nalalasing ako at ang bagsak ko VIP room well nasasayo naman kung gusto mo mag pa VIP kayo narin ng customer mo ang mag uusap tungkol sa budget.

"Mga chaka wag kayong masyadong maharot ahh ang alam nila sweetgirl lang ako." Nakangiti kong sabi.

"Nyayy!! Sweetgirl daw! Baka Bar girl!" Si Jetra.

"Tawanan mo Pintha." Pangangasar ko.

"Ha ha ha ha.. oh.. sinuportahan kita." Sabi ni Pintha kay Jetra.

"Gago!" Si Jetra.

"HAHAHAHAHA!" Ako

"Nga pala Elemra tuloy ba talaga? Baka kase mamaya sayang yung effort namin mag bihis ng ganto kase sabi mo mayayaman yung mga gagong yun." Si Pintha.

Ms. Poke ✓ LIS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon