Chapter 35:Pool Test

498 26 0
                                    




Walang nagsalita sa amin.

Pagkatapos ng paggamit ko sa kapangyarihan na nakuha ko ay agad ring tinapos nina tylian at dane ang laban. Sending tsunami to their way.


"Good job, students." Pumalakpak ito at tsaka kami tinalikuran.


"Come on, I'll Show you your new home." Nagsimula itong maglakad papunta sa burol na kanina pa namin natatanaw.


"Dito kayo mananatili hanggang sa araw na lalaban na kayo sa finale. Besides dito rin naman sa Strega magaganap ang Grand magic games" she opened the door and it revealed a very modern like house.



"At dahil dito magaganap ang palaro, alam kong hindi niyo ipapahiya ang Strega right?"



"So your saying that i will have live with this bitch?" Tanong ni lily na kumuha sa atensyon naming lahat. She's even pointing her fingers at me.



"Too." I glared at her.



"Kita mo? Ang sama ng ugali! she definitely dont deserve to be here!"


"Your talking as if your well deserved"



"YOU-"



"Girls stop!" Awa't sa amin ni Ms. Reyes tsaka pilit na ngumiti sa aming lahat.


"Teamwork. Where is your Teamwork? At dahil mukhang hindi niyo na kailangan ang lecture ko I'll go." Tinalikuran kami nito at tsaka umalis sa bagong titirahan namin.


"Kung mag-aaway pa kayo, papasabugin ko bunganga niyong dalawa." Luca proudly said that made the both of us glare at him.


Agad namang nagtama ang tingin namin ni lily na kinasinghal ko. Both of us looked away annoyed.


"Wh*re." I heard her whispering.


"Is that How you describe yourself?"


"That's How i look at you" matapang na sagot nito at linapitan ako.



For pete's sake this stupid girl is stopping up onto my boundaries. Pag ako nanlumo sayo talagang ilulublub kita sa kubeta.


"Be thankful. Hindi ako pumapatol sa mga makikitid ang utak."



Nakarinig naman kami ng mga pigil na tawa ng mga kasama namin na mas lalong kinainis ni lily na nasa harapan ko ngayon. Looks like i clicked her fuse.



I turned around and went upstairs. Hindi nako mag-aaksaya pa ng panahon kasama ang babaeng iyon.



"SINO ANG MAKITID ANG UTAK AH?!" Rinig kong pagsisi sigaw nito sa baba at halos magskandalo na doon.



I chuckled at her behavior then went to my assigned room.



So this is how it feels like to be bad? Interesting.


Naglakad ako papunta sa bintana rito sa kwarto ko at napakunot ang noo ng makita si Ms. Reyes na nasa labas parin hanggang ngayon at kausap si Mrs. Languie and like the first time we i came here mukhang nagtatalo na naman sila.


Princess Metanoia (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon