Nagsisipag na po ako magupdate promise! I'm trying! HAHAHAHA
Expect typos! Enjoy and happy reading! Muah!
Keesha's POV...
Another boring day at Night Academy...
Tss, pangalawang araw ko palang sa NA pero tamad na tamad na kong mag-aral.
Tss, para namang nag-aaral ka dati!
At minsan kay sarap nalang din alisin ng boses sa utak ko kasi nakakarindi na sya sa palaging pagkontra kontra.
"I'll give you five minutes to change into your PE uniforms. Today is a whole day of combat training for students to test if your abilities is enough to become one of the members of each club."wika ni Sir Lethist.
What a weird surname, tss...
"Any problems with ny surname Ms. Hanadelle?"tanong ni Sir sabay lingon sakin.
Kingina mo utak!
"Nothing Sir."sagot ko saka palihim na umirap.
"As I was saying..."nagpatuloy lang si Sir sa pagkuda nya hanggang sa magbunutan na kung sino ang magpapartner.
"Mr. Phaixton, pair up with Ms. Hanadelle because you have the same strength and ability."wika ni Sir saka kumuda ulit ng kumuda.
Napabuntong hininga nalang ako saka lumabas sa room para kunin ang PE uniform ko sa locker at para makapagpalit na din.
Nang marating ko ang locker ay agad akong dumeretso sa CR ng mga babae at nagpalit na doon.
Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at napansing simple lang ang PE uniform pero yung uniform mismo kala mo katapusan na ng mundo sa daming ek-ek.
(A/N: Sa lalaki ganyang design den pero hindi sya fitting. Wala na kong mahanap eh)
"Tss sino ba sya sa tingin nya? Porke ba prinsesa sya ng mga Hanadelle eh ganon na iaasta nya. Napaka-bastos!"nagpantig ang tenga ko matapos marinig iyon.
Nakita ko ang mga estudyante na palabas ng cubicle. Parang nagulat pa sila ng makita nila ko.
"Good evening Ms. Hanadelle."nakayukong bati nila.
"Di ko kailangan ng paggalang nyo mga hangal."sabi ko pa saka binalik ang tingin ko sa salamin at inayos ang pagkakasuksok ng damit ko sa shorts ko, in short para sa mga hindi maintindihan, tuck-in.
BINABASA MO ANG
Night Academy [COMPLETED]
AdventureSTARTED : April 23, 2020 FINISHED : March 27, 2021 A school which only appears at night. Noong una akala mo ay pangloko-lokohan lang. Kasi naman, maiisip mo ba na may eskwelahang sa gabi lang lumalabas? Syempre that is a super unusual thing. Pero na...