KIARA
"She's just a girl, and she's on fire
Hotter than a fantasy, longer like a highway..."Hindi ko alam kung pang ilang kanta ko na ito, at di ko din alam kung nakailang baso na ako ng punch na inaabot ng kung sino-sino
"She's living in a world, and it's on fire
Feeling the catastrophe, but she knows she can fly away...""Go Kiara!!!"
"Nakakainlab kiakia!"
As usual todo support sila sa pagkanta ko, kaya mas lalo ko pang ginalingan ang pagkanta yung talagang feel na feel.
"Oh, she got both feet on the ground
And she's burning it down
Oh, she got her head in the clouds
And she's not backing down..."I paused for a while saka kumindat sa mga audience ko kuno.
"This girl is on fire
This girl is on fire
She's walking on fire
This girl is on fire..."Para kaming nasa concert nang itutok ko sa kanila ang mic at sabay sabay naming kinanta yung chorus.
After that song ay nagpahinga na din ako kahit panay "more" sila. But I can feel myself being dizzy kaya ipinasa ko na kay Sky ang mic
"Ate CR lang ako" paalam ko kay Ate Hasna"Samahan na kita"
"No need. Kaya ko pa naman"
"Sure?"
"Yes. Tsaka ilang hakbang lang naman yan oh" since nasa may pool area kami, kinailangan ko pang pumasok para magCR. May mga tao din sa loob, yung mga bagsak na, either lasing or pagod naghalo halo na.
"Girl pansin mo, mukhang hindi masyadong naglalapit ang KiaNo tonight" lalabas na sana ako nang Cr nang marinig ko ang usapan ng unknown people sa may kusina. Pansin niyo lagi na lang akong nasa CR, pang ilan na 'to ha!
"Kaya nga eh, asado pa man din ako na kikiligin ako tonight" sagot ng isa.
"True, niready ko pa man din camera ko para makakuha ng sweet moments"
"Baka naman nagkakahiyaan dahil madaming tao?"
"Hindi rin! Kita mo nga kanina sa event kung gaano sila kasweet diba?"
"Hays , pero di pa din ako susuko!"
"Same here! Hahaha babantayan ko talaga yung dalawang yun"
The next I heard was footsteps walking away, kaya naman hindi na ako nag-aksaya at lumabas na ng CR. Hindi ko alam kung matatawa ako or what sa narinig kong usapan. Like hello? Sino ba naman ako para pag-aksayahan nila ng oras?
Sad to say, mukhang mabibigo sila dahil wala talagang KiaNo moment tonight!
I reached for a cup para uminom ng tubig, habang hinihintay na mapuno ang baso ay naramdaman kong may tao sa likod ko.
Kinuha ko ang baso and gave way, baka kukuha din kasi ng tubig.
"Kiara" my hand froze midway near my mouth. Tangnerss kakasabi lang na walang KiaNo moment tonight eh!!
Inisang lagok ko ang laman ng baso saka mabilis na kumaripas.
Yabee!
"Iniiwasan mo ba ako?" tanong nito habang hawak ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
The CEO's Achilles Heel
FanfictionGino - one of the youngest CEO and most sought bachelor in the Philippines. He has the good looks, a masculine body that could make you drool, brain that thinks twice as a normal person, money (lots of 'em) and of course a soft heart coated with ste...