"So, how was it?" Raz asked me after I got out of the clinic room.I simply tried to form a smile at him, wala na akong planong sabihin sakaniya ang nalalaman ko, I'd rather spend my time with him happily than him being worried about me all the time.
I still got seven weeks to live, I shouldn't waste that time.
"Love, busy ka ba?" I asked as he started driving.
"For you? No." He smirked kaya naman natawa nalang ako sakaniya.
"Pede vacation tayo, please?" I pleaded while trying to be cute like a goodamn teenager.
"Why? Saan mo ba balak?" He asked again confused kung bakit gusto kong mag bakasyon kung kailan peak ng customers ang restaurant ko.
"Anywhere far! I just want to relax kasi lately I'm a bit stressed." I replied while smiling kaya naman agad itong tumango signifying na pumapayag na siya sa gusto ko.
"May party pala mamaya kila Grey, sama ka?" Aya nito saakin kaya naman tumango ako sakaniya.
inilabas ko nalang muna ang phone ko para libangin ang sarili habang papunta kami sa BGC, I opened my telegram app and chatted the girls para sana ayain silang mag get together. I kinda miss them noh! Ilang weeks narin kasi kami hindi nagkikita kita dahil we have our own lives and jobs.
: Mga malalanding nilalang buhay ba kayo?
Kynantot: Problema mo?
Eannanginamo: Ay ghorl hindi, patay na kami.
Xyvilantod: Anong kapokpokan ang nangyayari dito?
Kynantot: Tanga!
Kynantot: Ikaw lang pokpok dito!
Xyvilantod: Weh? Bat ganiyan nickname mo?
Eannanginamo: Uh what's pokpok?
Xyvilantod: Trabaho mo hahahahaha
Eannanginamo: Ha? Hampasin kita ng betlog.
Kynantot: Yuck dugyot!
Eannanginamo: Nickname mo dugyot hshahajaha
Natatawa nalang ako at napapaikot ng mata habang binabasa ang mga sagutan nila, years passed and they still haven't changed!
: Shut up nga muna!
Kynantot: Ay nagalit na siya.
Eannanginamo: Manahimik muna mga pokpok.
Xyvilantod: Pano muna yung shut up? Tingin nga hahahaha
:Lul ka Xyv pinagpalit ka lang eh.
Kynantot: Uy foul!
Eannanginamo: Si Xyv pinagpalet pero di daw masaket.
Eannanginamo: Alam mo kung baket?
Eannanginamo: Kasi bestfriend niya yung pinalit!
Kynantot: Aruy inagaw ng beshfren!
Xyvilantod: Okay lang atleast di naging kabet.
:Patay tayo jan kabit naman pala
BINABASA MO ANG
Star Crossed
Teen FictionLuna Amore Series #1 Dawn, a culinary student from Lyceum that fears to fall inlove for she has a unknown disease that could make her forget her own memories and end her life at any moment. But then, things started to change as soon as she started t...