Content: Flashback Memories________
ilang araw narin ang lumipas after our Raz met my mother. He keeps me updated from time to time pero hindi kami madalas magkita dahil midterms na nila and I want him to focus more on his studies.
Syempre, future niya ang nakasalalay dito. I don't want to interfere with that. I want him to be successful in every ways.
From: Bantot
Love can we meet? :(From: Bantot
Please kahit sandali langFrom: Bantot
I miss my star :(I smiled when I saw Raz texted me multiple times.
To: Bantot
Wag pasaway, focus on your studies first.From: Bantot
Ikaw nalang kaya pag aralan ko?To: Bantot
Shut up and study!From: Bantot
Labas ka daliTo: Bantot
Huh?! Why?!Nagulat naman ako sa sinabi niya at dali daling naglakad papuntang elevator, I went down at lumabas, inikot ko naman ang mata ko para hanapin siya and I looked at my phone dahil may nag notif.
From: Bantot
Wala lang punta ka lang hahahahaAgad naman akong napasimangot dahil sa sagot niya! Ugh nakakainis! Nagmadali pa kong bumaba tas pinag ttripan niya lang pala ako! Bahala siya sa buhay niya, Di ko siya papansinin.
"Joke," napalingon naman ako as I heard a familiar voice behind me.
He hugged me tightly kaya naman napatingin ako sakaniya, "Why are you here?!"
Hindi siya nagsalita at ibinaon lang ang kaniyang mukha sa leeg ko, Naramdaman ko naman ang bawat paghinga niya habang nakayakap saakin.
"I need to recharge," He simply said and hold my hands.
"You're so annoying! Ang sabi ko focus muna on your studies dahil may exam pa kayo bukas!" I exclaimed habang nakasimangot pa sakaniya. "We have all the time for ourselves naman Raz, pero yung studies mo-"
I stopped talking when he lightly kissed me on the side of my lips, gulat akong tumingin sakaniya at dapat ay magsasalita pa ako but he grab my waist and pulled me closer to his body. He cupped my face and kissed me deeply.
"Isang salita pa magkakaron na tayo ng scandal dito," He taunted me and chuckled. "Tara kape muna tayo."
Hinila niya naman agad ako sa malapit na starbucks, I laughed when I remember that day na dapat ako yung susunduin niya pero I ended up picking him dahil hindi niya alam kung asan ba yung sb na tinutukoy ko.
"Ano gusto mo?" I asked dahil nag insist na ako to pay dahil siya nalang palagi ang nagbabayad whenever were gonna eat somewhere.
BINABASA MO ANG
Star Crossed
Teen FictionLuna Amore Series #1 Dawn, a culinary student from Lyceum that fears to fall inlove for she has a unknown disease that could make her forget her own memories and end her life at any moment. But then, things started to change as soon as she started t...