22

152 7 3
                                    

Halos one week walang update?
Sorry guys hehez nilagnat kasi ako pinag bawalan ako mag cp hehez sensya na...
--------

1 week later

Prince POV

Hinihintay ko ngayun si Michael, alam niyu ba kung bakit? Dahil first monthsary namin ngayun. Masaya ako dahil umabot kami sa ganito, at alam kong aabot pa kami ng years at habang buhay. Hindi ko inisip non, kung anong feeling na merong karelasyon at alam kona dahil nakita ko ito kay Michael, siya ang unang taong nagpatibok ng puso ko, ang nagkompleto ng buhay ko, at bumuo ng mundo ko.

Naputol ang imahinasyon ko nang merong tumakip saking mga mata. Hinawakan ko ang mga kamay na yun, ang malalambot at makikinis.

"Happy first monthsary Prince" bulong niya.

"Happy monthsary din mahal ko"sagot ko sabay harap sa kaniya.

Niyakap ko siya nang mahigpit walang kasing kasing higpit.

"Uy Prince, daming nakatingin satin oh",

"Wala silang pakialam, at lalong wala akong pakialam dahil mahal kita"sabi ko im a sweet voice.

"Sarap sanang mamasyal kaso, full yung schedule natin, kaya mamayang gabe na lang natin pagpatuloy to", dagdag ko.

"Magdidinner tayo mamaya, meron akong alam na masarap na restaurant dito"

"Eh pano kung manood nalang tayo ng movies? Lahat gagawin natin special ang araw nato sating dalawa" sabi ko.

Lumakad kaming dalawa, hinawakan ko yung kamay niya na kahit maraming nakatingin samin ay taas noo parin ako sa paglalakad.

Nakakapagtaka kung bakit halos lahat ng studyante dito ay parang merong pinagkakaguluhan sa social media.

"Diba si Zaybe to? At si Zedd. Pareho silang sikat bakit sila nagkakaganito? Nakakadiri!

Rinig ko sa dalawang students na nakasalubong namin, wala akong alam kung anong nangyayari sa kanila ang alam ko lang ay si Ken at Zedd ay magkarelasyon na.

Hindi ko napigilan at kinuha ko yung phone ko. Ganon din si Michael, nag internet ako para alam ko kung anong nangyayari sa mundo.

Tumampad sakin ang isang litrato na naghahalikan sina Zedd at Zaybe sa park, viral na viral ito nagkatinginan kami ni Michael.

"Alam na kaya nila ito? Tanong ko sa kaniya.

"Malamang, pero kailangan nating puntahan sina Zaybe at Keannu", sabi niya.

"Hindi to pweding malalaman ni Ken sigurado akong patay si Zaybe pagnalaman niya ang bagay nato. Shyt naman ohh!

Tumakbo kaming dalawa upang hanapin sila, iba magalit si Ken kapag party na nang buhay niya ang pinag uusapan, ayokong masira ang grupo naming apat, ayokong mag hihiwalay kami. Tssss.

Zaybe POV

Magkasama kami ni Keannu habang naglalakad sa hallway, lahat ng students nakatingin sakin sabay tingin sa cellphone nila. Sanay na kami sa mga ganiyang bagay pero parang may ibang nangyayari.

"Bro? Ano bang mga problema ng mga to? Kanina pa sila nakatingin satin ah. Well nagwagwapohan sila siguro sakin, hindi ko naman maitatanggi yun (weeeewww)

"Alam mo, umayos kana lang diyan, hayaan mo sila",sabi ko.

Malayo palang ay nakikita kona sina Prince at Michael na tumatakbo patungo samin ni Keannu. Magkahawak pa sila nang kamay at nakakainggit yun. Buti pa sila ang sweet samatalanag ako hanggang tingin na lang. Hayss

"The Suplados"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon