23

130 7 3
                                    

Zedd POV

Kung mahal moko Ken, hahabulin moko. Pumasok sa utak ko bago akong tuluyang umalis. It was all misunderstanding, no one dare to do it even me. Napakabigat saking pakiramdam ang marinig ang sinabi niya, wala siyang idea kung gaano ko siya ka mahal.

Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng aking mga paa, kahit pinupunasan kona ang aking mga luha, patuloy parin itong lumalabas saking mga mata na para bang ilog na hindi tumitigil sa pag agos.

Pumasok ako sa comfort room ng mga lalaki at humarap ako sa salamin. Sana ibang reflection ang nakikita ko ngayun, na kahit sa reflection ng aking sarili ay napakalungkot ko parin.

"Mahal? Wag mong sabihin na mahal moko, mahal kita dahil yun ang totoo. Kung mamahalin moko dahil naawa ka, mas mabuti pang kalimutan moko kesa paniniwalain na mahal at mamahalin mo ang isa tulad ko! (Echoed)

Bigla akong napahilamos ng marinig ko yan sa sarili kong utak, bakit ba hindi maalis sa utak ko ang bagay na yan! Tsss! Nanghilamos ako upwng maging normal ang aking mukha.

Bigla na lang akong nagulat na tinakpan ang aking mukha, hinawakan ang aking ng mahigpit. Wala akong makita at halos hindi ako makahinga.

"Sino kayo? At anong kailangan niyu sakin? Nanginginig na boses ko.

"Haha pare! Kaya pala patay na patay ang boss natin dahil napakagandang lalaki nito! Kahit ako masasarapan sa kaniya"

"Hahaha oo nga pare, napakasarap niya. Uhmmm!

Mga boses na na narinig ko, basi sa boses nila parang dalawa lang sila. Sinubukan kong lumaban kaso ginapos nila ang kamay ko ng mahigpit dahilan para masaktan ako.

"Wag kanang pumalag! Kung ayaw mong masaktan pa" sabi ng isa.

"Sino ba kayo? Wala naman akong ginawa sa inyu. Pakawalan niyu nako. Kung ayaw niyung mabulok sa kulungan! Sabi ko.

Alam kong hopeless na talaga ako, halos hindi nako makahinga dahil napakainit. Tinulak nila ako upang maglakad sabay hipo ng pwet ko.

"Haha pare sarap ng pwet niya. Wala kang kasalanan samin, pero sa boss namin meron! Kaya umayos ka!

Nalilito na talaga ako kung sino ang tinutukoy nila, sa pagpatuloy ng pag lalakad namin parang napadpad kami sa isang lugar, hindi ako magkakamali bodega ang pinuntahan namin. Agad nila akong  pinaluhod  sabay kuha ng takip sa ulo ko. Napahinga ako ng malalim.

Tumingin ako sa paligid at meron akong nakitang tatlong istudyante. At isa ma dito si Kerr. Binigyan niya nang pera ang studyanteng inutusan niya. Nagkatinginan kaming dalawa at lumapit siya sa harapan ko sabay hagod ng mukha ko.

"Hey baby. Youre so beautiful that i couldnt take away my eyes off from you", sabi niya sabay ngiti

"Kerr? Why are you doing this?tanong ko.

Blllooooggg

Isang suntok ang nakuha mula sa kaniya dahilan upang matumba ako, hindi ako masyadong makagalaw dahil nakatali ang mga kamay ko.

"Yan ay ang pagtanggi mo sakin nong inalok kita! Sabi niya

Tumayo siya sa harapan ko, hindi ako makatayo dahil nanghihina ako.

Plaaaaaakkkk!

Sinipa niya ko sa tiyan, napaubo ako dahil makapal at matukis yung sapatos niya. Halong hindi ako makahinga sa sakit ng ginawa niya.

"Aughhhh" tanging sambit ko.

"Yan ang pagsuntok sakin nang boyfriend mong gago!

*plaaaakkkk!

"The Suplados"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon