Bóng dáng Đạp Tiên Quân vừa khuất, Sở Vãn Ninh liền lập tức cảm nhận được có người đang tiến vào.
"Ai?"
Y cảnh giác nhìn về phía cửa, đoạn thấy một nam tử thanh y đầu đội khấu lạp từ tốn bước vào. Là Hàn Lân Thánh Thủ Hoa Bích Nam. Sở Vãn Ninh thoáng kinh ngạc, không hiểu sao hắn có thể âm thầm vượt qua kết giới, thuận tiện canh vừa đúng lúc Đạp Tiên Quân rời khỏi liền xuất hiện. Mặt y không biểu tình, nhưng ngón tay âm thầm siết chặt áo lông thú, y có cảm giác không tốt về người này.
Hoa Bích Nam dừng lại cách y một đoạn không xa không gần, đột nhiên lại quỳ một bên gối xuống làm Sở Vãn Ninh không khỏi kinh ngạc, nhưng chung quy vẫn không muốn mở miệng. Hắn từ từ tháo khấu lạp xuống, chầm chậm ngẩng mặt nhìn Sở Vãn Ninh, một nhìn này khiến máu y đông cứng, rồi toàn bộ nhất loạt đổ ngược.
Mắt đào tô diễm thấm phong tình.
Da như tuyết ngọc hương như hoa.
"Đệ tử Sư Muội, thỉnh an sư tôn"
Hắn cười đến ngọt ngào, nhưng Sở Vãn Ninh thấy mình sắp mù rồi, Sư Muội đã bỏ mạng trong Thiên Liệt nhiều năm trước, hiện giờ dưới thân phận Hàn Lân Thánh Thủ xuất hiện tại đây làm y không khỏi kinh hãi.
"Ngươi... làm sao..."
Người trước mặt không để y thất thần lâu, từ trong tay áo phất ra một loại bột trắng mù mịt. Sở Vãn Ninh che mũi lùi lại.
Nhưng vô ích, độc này thấm qua mắt, qua da, che mũi cơ bản không giúp ích được gì, Sở Vãn Ninh thân thủ lúc này yếu ớt, không kịp tạo kết giới bảo vệ, trong chớp mắt đã thấy tay chân vô lực, không khống chế được mà ngã khụy xuống.
Hoa Bích Nam rất nhanh đỡ lấy y vào lòng, hai tay khẽ run. Hắn thở hắt một cái ra chiều thỏa mãn, đoạn ôm Sở Vãn Ninh phóng vụt ra ngoài.
Tiết Mông thấy sư tôn vẫn lành lặn trước mắt thì mừng như điên, trong phút chốc quên sạch kế hoạch đã thảo bàn, lập tức muốn nhào tới. Mai Hàm Tuyết hắn nhanh hơn, giữ chặt lấy cổ tay cầu, lắc đầu tỏ vẻ khuyên nhủ.
Hoa Bích Nam chỉ hơi nghiêng đầu về nhóm Tiết Mông một chút, liền lập tức ôm ngang Sở Vãn Ninh bay về phía sau núi. Đạp Tiên Quân cũng không quan tâm tại sao đám người kia không có chút phản ứng, đạp gót đuổi theo. Trong đầu hắn như nồi lẩu đun trên lửa lớn, sôi sục đến sắp cạn kiệt. Hắn làm sao có thể sơ ý đến mức để Sở Vãn Ninh lại một mình, hiện tại y yếu ớt như vậy, hoàn toàn không có khả năng tự bảo vệ.
"Chết tiệt"
Đạp Tiên Quân không nhịn được mắng lớn một tiếng.
"Bất Quy. Triệu tới"
Mạch đao theo một đường sáng bích sắc triệu đến tay hắn. Đạp Tiên Quân chém xuống một nhát đón đầu, đất đá trước mặt Hoa Bích Nam không xa đều nát vụn. Y hình như cũng không có ý chạy xa hơn nữa, điềm tĩnh đứng quay đầu lại nhìn chăm chăm Mặc Nhiên.
"Hoa Bích Nam đồ chó chết, bỏ bàn tay dơ bẩn của ngươi ra"
Người trước mặt thiếu điều phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] Husky và sư tôn mèo trắng của hắn
FanfictionTác giả: Helen Dia Truyện là tuyển tập đồng nhân của chính văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn. Truyện do mình làm tác giả, không phải thu thập về. Từng mẫu truyện nhỏ vui có buồn có, mong được mọi người để tâm. Thuyền chính Mặc Nhiên x Sở Vãn Ni...