TWENTY THREE: THE BURNING ARROW

53 4 0
                                    

Chill and Enjoy Reading!

__________





Mabilis na dumaan ang tatlong araw, magaling na rin ang aking likod. Dahil sa daming, Physical Therapist that Paris hired. My cousins agreed to do that, since Auntie wants me to be healed immediately.



"So you're gonna play soccer? Can I watch?" tanong ko sa kanya. 



Nasa kotse niya kaming dalawa ngayon, at pabalik na kami sa University. Umuwi na rin si Trina at Lyric kagabi, dahil maayos na ang likod ko. Although need ko pa ring bumalik sa saturday for the last therapy, still makakasali na ako sa sportsfest.



"No, you can't. Stay in your dorm," sagot niya. 



"Why not? I'm complete fine now," I frowned at him.



Second Day ng sportsfest ngayon, umaga pa lang naman at mamaya pang gabi ang laban nila Paris. Sumali nga pala siya sa soccer. Hindi na masakit ang likod ko ngayon, pero nag-aalala pa rin siya na baka may mangyari sa akin.



"You need to rest Natasha, please don't be stubborn," he sighed then replied. 



Sumandal ako sa frontseat at pinagkrus ang mga kamay sa dibdib. 



"Mamaya pa naman 'yon e, I could rest all day. Just let me watch the game," I insisted.



Hindi niya ako pinansin at nagpatuloy lang siya sa pagmamaneho. Ngumuso ako para magpigil ng ngiti dahil sa naisip na gagawin, tinanggal ko na ang seatbelt ko at lumapit sa kanya. Lumusot pa ako sa ilalim ng kanang kamay niya, na nakahawak sa manibela. Nakita ko ang pagkataranta niya. 



"What the fuck are you doing Natasha?" pagalit niyang tanong.



Humagikgik ako at niyakap siya beywang. Naramdaman ko ang pagkatigil niya at ang paglitid ng kanyang pasensiya. It's embarrassing, but I have to do this. 



"Please? Let me watch you tonight..." I said in a sweet tone. 



Inangat ko ang tingin ko sa kanya, at nakita ang galit niyang mga mata. He's angry now huh, is he going to kill someone on our way? I laughed again. 



"Natasha, put your seatbelts back," his command. 



Umiling ako sa dibdib niya, ang bango talaga niya! Ano kayang brand ng perfume niya? He really smells good! Im getting addicted! 



Okay, you sounded like a psycho there Natasha.



"Let me watch you tonight first..." I murmured in his chest. 



I lifted my eyes to him again and smiled sweetly, then went back to his chest. 



I heard him groaned and stopped the car, we're probably at the parking lot already. I smirked to myself. 



"Now you know how to please me huh," he whispered and put his hand on my hair.



"I just want to see you play, you can also watch me tomorrow," I bargained to him.



Nag-angat ulit ako ng tingin sa kanya, nakataas na ang kilay niya sa akin. Ngumisi siya at hinalikan ako sa noo. Saglit akong pumikit para damhin iyon.



"Fine, pero huwag mong pagurin ang sarili mo. Don't shout for me." 



Ngumiti ako at may dinagdag pa, "Kahit sa umpisa lang ng game? I'll just scream your name and cheer for you."



A Slayer At The Vendetta (Town of Laodicea Series #1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon