Chill and Enjoy Reading!
Soundtrack: "Naked" by: James Arthur
__________
"Bakit parang masaya ka?" pagtatanong ko kay Paris na may ngisi sa labi.
"The output two is done, I should be happy right?" he answered, I don't even know if that's sarcastic or what.
Napasabunot na lang ako sa buhok at nagmartsa papunta sa long table.
Are we spending our night here?
"What should we do now?" I asked in frustration.
"Stay calm and spend the night here," Paris answered casually.
He looked so calm and happy at the same time! Did he planned this?
"Maybe you can call your brothers," I'm talking about the brotherhood.
"Left my phone," he said.
I glared at him, "And why didn't you bring it?"
"Your number isn't there," he shrugged and sitted.
Ngumuso na lang ako at umupo sa tabi niya, nagbukas ako ng isa sa mga chitchirya na dala niya. Inalok ko rin siya nun at kumuha naman siya, nakaharap siya sa macbook niya ngayon. Tiningnan ko malaking paperbag na dala niya, may coke in a can doon kaya binuksan ko rin. Puro mga snacks lang ang binili niya, pwede na ito since hindi naman ako nagugutom.
"Is this good?" tanong ko at ipinakita ang parang strawberry flavor na may design na donut sa labas.
"Try it," sagot niya lang at may clinick sa documents niya, playlist niya ata.
Sinusunod ko ang sinabi niya, binuksan ko rin 'yon at kinagatan.
"Hmm... it's good," komento ko.
Lumingon siya sa akin at ngumisi pa nang makitang kumakain ako. Nagplay siya ng kanta roon at sinabayan niya na rin akong kainin ang mga snacks.
"We drink together before," I stated out of nowhere.
"And we're doing it again now," he stated too.
Tinungga ko ang smirnoff at pinunasan ang labi, bago kinuha ang gummy bears doon.
"Hey you should try this," sabi ko at tinuro ang gummy bears na hawak ko.
Pinagmamasdan ko pa ang packaging ito at tiningnan ang mga ingredients.
"Let me then," aniya.
Kumuha naman ako ng isa at isinubo sa kanya, medyo nagulat pa siya pero ngumuya na lang siya.
"It's delicious right?" nakangiti kong sabi.
He nodded, "Yeah," sambit niya at kinuha ang isang pack nunn.
If I could, know I would try Tell me now, tell me how To change your mind...
"Nice song," I commented to the song he's playing.
"Thanks?" he's not sure of what he said.
BINABASA MO ANG
A Slayer At The Vendetta (Town of Laodicea Series #1 COMPLETED)
AçãoThis is the first installment from "Town Of Laocidea Series" __________ GREED, POWER, AND SECRETS. How can you possessed someone or something that isn't made for you? How greedy can you be? How long can you keep a secret? Without someone finding ou...