Episode 39: Beauty and the Beasts
Warning: This chapter contains mature content. Reader discretion is advised.
"Pre, bilisan mo. Ako naman," naiinip na sabi ni Basty sa kaibigang si James na nakapatong sa hubo't hubad na dalagita at patuloy na umaararo.
"Wag ka ngang mainip. Marami tayong oras. Sige pa... Malapit na ako..." halinghing niya at napatingala saka mas binilisan pa ang ginagawa.
Tumatawa naman si Edgar habang hawak ang mga braso ng babae sa uluhan nito. He was busy groping her breast while also sucking the other.
Pinisil naman ni Roger ang bibig ng babae pabukas saka pinasubo rito ang kanyang ari. Kinuha niya mula kay Edgar ang mga braso nito.
"Alis muna kayo at ipapadapa natin 'to para makapasok na si Basty," utos ni James na mabilis namang tinalima ng mga tropa niya.
Pinadapa nila ang nanghihina at nababalot sa lupa nang katawan ng dalagita. Ilang oras narin nila itong binababoy sa gitna ng madilim na maisan na iyon sa isang malayong baryo sa probinsya.
"Ah, Tangina! Tol, para akong sinasakal! Ang sikip!" hiyaw ni Basty sabay hampas ng dalawang beses sa pisngi ng puwet ng dalagita bago nagsimulang araruhin ang butas nito roon.
Bumalik naman si James sa pagpasok ng kanya sa maselang bahagi ng babae saka muling bumayo habang humihiyaw din sa sarap. Hindi niya man lang inalintana ang dugong rumaragasa mula sa gitna ng hita nito.
Nagpakasasa ang magkakaibigan sa katawan ng kawawang dalagita hanggang madaling araw. Mayayaman ang mga ito kaya naniniwalang napapagalaw ng pera ang lahat. Kahit na iyong mga kahindik-hindik na bagay.
"Patay na ba 'to, pre?" tanong ni Roger sabay sipa sa binti ng dalagita para malaman kung gumagalaw pa ba.
"Ewan ko. Pabayaan na natin 'yan d'yan," saad ni James habang humihithit sa kanyang sigarilyo.
"Let's go. May meeting pa ako by 10 am. The city is still a long drive from here," ani Edgar at nauna nang maglakad palabas doon sa maisan. Sumunod naman sa kanya ang dalawa pa.
"Hintayin niyo muna ako, uy!" nagmamadaling sabi ni Basty sabay butones ng suot niyang pantalon at sablay ng tee shirt sa balikat.
"Ang ganda n'ong batang 'yon, ah. Ang sarap pa. Sariwang-sariwa!" humahalakhak niyang dagdag.
James smirked and threw his cigarette away.
"Malas niya lang at siya lang mag-isa sa barung-barong nila."
They all went off laughing, proving that the devil had long been incarnated not just in one body but in the four of them.
Nang makaalis ang apat na lalaki ay biglang umihip ang malakas na hangin sa buong maisan. Dahan-dahang humahawi ang mga iyon habang dumadaan ang isang magandang babaeng may itim na mahabang tuwid na buhok. The woman was wearing a black body con cape collar dress paired with black stilettos and a black floppy hat. She was holding a small pot of violet colored flower.
BINABASA MO ANG
Beast Charmings: Funeral Service for Beasts
FantasyAre you dying? Or are you preparing to die? Do you have recently dead loved ones? Do you want to treat them and yourself to a one-of-a-kind funeral? Well, worry no more! Charmings' Funeral Home has got you covered! Serving you with our ever-compet...