19

12 2 0
                                    

Tyrone Drake Schon's
Point of View
❇DRAKE❇

It was all my fault.. kung sana hindi ko siya sinigawan at sinabihan ng mga ganoong masasakit na salita ay hindi siya pupunta sa Dark Forest.

I was too much. I've been so hard to her na hindi niya na yon na-handle.

I cupped her face and stared with pain. This angelic face of hers.. Bumaba ang kamay ko patungo sa kamay niya at pinisil ko ito.

My Princess..

The smell of the ethanol surrounds the atmosphere around us and the only thing I can hear right now is the beeping sound of the machine beside her bed.

My Princess is full of bruises.. if only I knew you'd go there, edi sana pinigilan kita.. edi sana niyakap kita, sana sinabi ko nalang sayo na mahal na mahal kita, na palabas ko lang lahat ng ginawa ko para lang lumayo ka saakin..

Puro nalang ako kung sana.. edi sana..

Damn you Drake. You're worthless.

Isang linggo ko na siyang pinapahirapan, sinasaktan, binabalewala, pero ako din mismo ang nahihirapan. Kasi sa tuwing hindi ko siya nakakasama, miss na miss ko naman siya.

"My princess.. I'm sorry.. dahil sakin.. dahil sakin muntik ka ng mawala.. I hate myself Lia. I want to be selfish, I want to be with you, keep you by my side but what can I do? Tinanggap ko na Lia.. na hindi ka para sakin, sinubukan ko na gumawa ng paraan para kagalitan mo ako, layuan moko, dahil hindi ko kaya na ako ang lumayo sayo.."

I'm fucking sobbing but shit.. this tears are nothing compared to the pain she felt..

"Tyrone Drake. What happened to Lia?"

Napatingin ako sa taong kakapasok lang. Lion Graynger.

Pinahid ko muna ang mga luha ko saka tumayo sa pagkakaupo. Pagkaharap ko sakaniya ay isang sapak ang naabot ko.

"Damn you Tyrone Drake. Damn you!"

"Shit! Gray calm down!" Tumatakbo si Ion na pinigilan si Gray kasama si Chase na kararating lang din.

Napakuyom ang kamao ko dahil sa nangyayari. Nakita iyon ni Chase kaya ako naman ang hinawakan niya.

Hindi.. wala akong balak sumuntok pabalik. I deserve that. I fucking deserve that.

"Simula ngayon Tyrone Drake! Wag na wag mong lalapitan ang kapatid ko naiintindihan mo?! Umalis kana dito!"

I was shocked by the fact that Gray told me those things. He's right.. tama lang na wag na akong palapitin kay Lia.. but--

"Ku-kuya. Just go, for now. Please." Tinignan ko lang si Chase saka ako naglakad paalis.

Damn.

I love Lia.. I do.. even though she's not my mate and alpha.. I love her.

"Drake.."

I saw her infront of me as if she popped out of nowhere.

"Xia."

"I told you.. she's not for you. Kahit pilitin mo hindi mo siya maaalagaan, matutulungan, o  mapoprotektahan. She belongs to him."

LandCaster Academy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon