Epilogue

54.1K 1.3K 281
                                    

You are now at the last part of Volleyball Sweetheart, but before I proceed to the Epilogue, I just want to thank and congratulate all my readers for reading and finishing my first ever completed story here in Wattpad. Please continue to support me and and my future stories. Thank you. ❤

**

"Jillian Krae Villegas is now one of the highest paid volleyball player in the world!"

After five years. There she is, my Volleyball Sweetheart now turn to a Volleyball Superstar.

I am so proud of her. I know she would make it and I can't explain how happy I am right now.

I am going to propose to her later after her very first game in European Volleyball League. She's really excited to play in this league because some of the volleyball superstars in the whole world are also playing here.

"Hatid kita later?" I asked her as she slowly open her eyes. Masiyado ko ata siyang napagod kagabi.

"Hmm..okay!" aniya habang pinatong ang mga kamay sa akin at hilain ako para yakapin siya.

"Good morning." paos niyang sabi sa akin habang yakap-yakap ako.

"Good morning babe. Let's go eat some breakfast." aya ko sa kaniya. Nagpakarga naman ito sa akin at agad ko naman siyang binuhat in a bridal style. Tumatawa ito matapos ko siyang buhatin.

"Are you excited?" tanong ko sa kaniya habang kumakain kami.

"Super!"

I smiled. Seeing her so happy makes my whole life complete. Naalala ko pa noon nung una ko siyang makita.

"Bro, look! Ang ganda nung babae 'yon oh!" rinig kong sabi ni Vidal.

"Oo nga, parang taga-Venusville yun. Tara puntahan natin, maghagis ka ng bola sa kaniya para may rason tayo para makalapit sa kaniya." sabi naman ni Santos.

Ginawa nga ng mga ito ang balak nila para mapansin nung babaeng tinutukoy nila. Pero bilang captain, ayokong nadi-distract ang mga teammates ko sa ibang bagay kaya naman sinundan ko sila.

Agad akong napatigil ng makita ko kung sino ang babaeng tinutukoy nila kanina.

She's so beautiful. She has a pale skin, red lips, pointed nose and long black hair. She looks so pure and innocent. I don't know but at that time I've saw her face, my heart beats so fast. At mas lalong napatunayan nito ang mga description ko sa kaniya ng marinig nito ang pribadong pag-uusap namin ni coach.

I can see how concerned she is to me and how afraid she is when I talked to her. I don't want her to feel scared to me. At nagpapasalamat ako nang makita ko siya sa labas ng Arena na walang kasama at parang hindi nito alam ang gagawin.

Nilapitan ko siya agad at nagvolunteer na ihatid siya pauwi. Nagulat ako nang pumayag agad ito. Natuwa naman ako ng maramdaman ko kung gaano siya kahigpit at kakomportableng nakayakap sa akin habang minamaneho ko ang motor ko.

I was shocked and happy by her sudden confession to me because I felt the same way. I fell inlove with her the first time I saw her.

Right there, I ask her to be my girlfriend at parang sasabog na ang puso sa sobrang bilis ng tibok nito nang pumayag siya.

Gusto ko na agad siyang bakudan dahil sa mga dun sa narinig ko kay Vidal at Santos, at maging ang captain ng Venusville ay may gusto sa kaniya.

Kaya labis ang tuwa ko ng malaman ko na gusto niya din ako.

Natuwa naman ako nang pagsabihan niya ako about sa injury ko. She sounds like my mom when she's nagging at me. I don't want her to feel upset that's why I continued my rehab for two months.

Volleyball Sweetheart (Sporty Princess #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon