Question's

1 0 0
                                    

May book 2 ba ang Drayton High?

-Meron. Basta ikaw na magsulat. Joke hmm, pag-iisipan ko pa HAHAHAHA.

Bakit ang lame ng story?

-Sakaling may magtanong HAHAHA. Well, beginner pa lang po ako. Sa pagkakamali, meron din naman po tayong matutunan.

Bakit ang dali lang pong natapos?

-Gaya nga ng sinabi ko, dahil bored ako kaya ko 'to naisipang isulat. Kaya natapos ko din kase bored ako HAHAHAHA. lol.

Bakit ang konti lang po ng mga character?

-Hindi ko din alam HAHAHA.

Bakit hindi madalas masali si Sheizel(puppy) dun sa story?

-Well, kase tamad siya? Joke, HAHAHA btw that puppy is me, Tamad. HAHAHA. Hindi naman kase sasali sa labanan yung aso, ba 't ko pa idadamay? Concern na amo HAHAHA.

Bakit Sheizel po yung naisip mong ipangalan dun sa puppy?

-May doggy kase kami. Pangalan niya is, Althea. Kaso, ngayon ko lang naalala. Tas tinatamad naman akong i-edit yung Althea kaya pinandigan ko na lang yung Sheizel. Ang cute din kaya.

Bakit ang konti lang ng mga chapter's?

-Tbh, tinamad ako HAHAHAHA. I-judge niyo na ako kung gusto niyo pero legit tinamad ako HAHAHAH. Saka, ano namang silbi ng Book 2 di 'ba? Char may Book 2 pa pala? HAHAHAHA Ewan ko din. Meron siguro basta kayo na magsulat. Di, joke lang.

Bakit ang bilis lang ng lablab moments ni 'na Shem at Katana?

-Yun nga, gagawin ko sana; yung may konting comedy kaso anseryoso na ng story e, ayokong sirain. Dapat nga hindi magkakadevelopan sila Shem at Diezel kaso ang saklap na din naman hindi ba?

Bakit konti lang ang mga english word's sa story niyo?

-Tbh, mahirap ang english lalo na sa batang tinutulugan ang English session niya. Hindi naman palagi ano. Yung, nakulangan lang ng tulog sa bahay HAHAHAHA. Sa advice, marunong ako pero ewan ko ba. Yung feeling na sa isip mo, ang galing mo na tas pag gusto mo ng sabihin BOOOOOM! Wala na, wasak ng future mo. Pero, marunong di  naman ako mag english ano; may nagpapatranslate nga e. Tsaka ayokong subukan ang english skill's ko kase andaming judgemental sa pilipinas baka kutyain nila yung grahams ko noh. Ay, grammar pala yun. Oh para sa mga judgemental diyan, bigyan ko kayo judge. Catch!



For more katanungan's just comment lang po!!

Peachyyy

Drayton HighWhere stories live. Discover now