VOXX carefully placed her on the bed. Nang makahiga na ang dalaga ay kaagad niyang pinunit ang kulay royal blue na cocktail dress nito. Nakita niya ang magandang hubog ng katawan ng dalaga at ang kulay porselana nitong kutis. He undid her bra and planted kisses on her neck, creating a mixture of small and large love marks. Isinunod niyang tanggalin ay ang panty ng dalaga habang kinakagat pa din ang leeg nito.
"Ohhhh..." Her moan was music to Voxx's ears. Kay sarap pakinggan sa tenga ang mahihinang daing ng dalaga.
He planted kisses on her from her neck down to her chest. Napaungol ang dalaga nang ipasok ang kaliwa niyang utong sa mainit na bibig ng lalaki. Voxx sucked and licked her left breast while simultaneously massaging the right one. "Ohhh... that is pleasing, mister?"
"It's Voxx, darling," he said seductively. Pilyo siyang napangiti dahil hindi man lang siya nagpakilala ng pormal sa dalaga. "I'll make love to you passionately, ensuring you won't forget my name."
She giggled. "Please make love to me passionately, Voxx."
"Of course." He responded and proceeded to part her legs.Kaagad namang napasabunot sa kanyang buhok ang dalaga nang simulan niyang sambahin ang pagkababae nito.
"Ohhh, Voxx! Ohhh...." Puno ng pagnanasa ang ungol ng dalaga habang sinasamba ang kanyang pagkababae ng binata. Celine had never encountered such pleasure in all her years. Tama ang kanyang mga kaibigan, masarap nga pala talaga ito sa pakiramdam at hindi siya magsisisi kung mararanasan niya ito sa piling ni Voxx.
"Ohhhhh! Ohhh!" He pleasured her intimately, and she almost screamed in ecstasy. Nakakahibang ang ginagawa ng binata, pinapaikot nito ang dila sa kanyang naninigas na hiyas.
"Ohhh..." Sinabunutan niya ang binata at mas pinagduldulan pa ang mukha nito sa kanyang pagkababae.
Nag-angat ng tingin sa kanya ang binata. "Do you enjoy that, Cecelia?"
"It's Celine, Sweetheart." Pagtatama niya pero napaisip siya, magkasing tunog lang naman ang pangalan niya sa 'Cecelia.' She dismissed that thought, biting her lower lip. "I enjoy it. Please lick me again."Kinausap niya ang lalaki na may namumungay na mga mata.
Sa halip na sumagot si Voxx sa kanya ay bumaba ulit ang mga labi nito sa basa niyang pagkababae.
"Ohhh....ohhh..." Nanginginig na ang kanyang kalamnan at pakiramdan niya na parang may sasabog mula sa kanyang kaibuturan. Napaawang ang kanyang labi nang ipasok ng binata ang gitnang daliri nito sa kanyang hiyas. Masarap at medyo masakit iyon sa pakiramdam subalit mas nangingibabaw ang sarap.
"Ohhh....ohhh..." Napaungol siya nang ilabas-masok ng binata ang daliri nito sa kanyang gitna. Mas ibinuka pa niya ang kanyang mga hita para mabigyan ng laya ang binata sa ginagawa nitong pagpapaligaya sa kanya.
"I want you." She observed desire in Voxx's deep blue eyes.Siya din, gustong gusto niyang maangkin ang binata.Deep within, she sensed their similarity. She felt their mutual desire, the shared need for each other, and the undeniable sense that they were meant to be together.
"I want you too." Napapikit siya at dinadamdam ang mainit na halik ng binata sa kanyang mga labi. Inayos siya binata at lumuhod ito sa kanyang harapan. Napalunok siya ng makita niya ang kahabaan nito.
Papasok kaya iyan? Tanong niya sa kanyang sarili. Malaki at mahaba kasi ang alaga ng binata kaya kinakabahan siya subalit parang nakikiliti naman ang kanyang puson habang nakatitig sa alaga nito. "May I touch it?"
Voxx nodded. Her hands trembled, but with guidance from Voxx, she finally made contact with his firm and fully aroused manhood. Matigas ito at maugat kaya naman napalunok ang dalagang si Celine habang pinagmamasdan ang kabuuan nito.
BINABASA MO ANG
[Completed] Wild Romance Series 1: Voxx Rower Maddox
RomanceVoxx had once told himself that experiencing love once was enough when he lost his first love. Over the years, he allowed himself to move on, focusing on significant business endeavors. However, everything changed when he met Celine, who bore an unc...