Chapter 7:

2.1K 68 0
                                    

NAPAAWANG ng kaunti ang labi ni Celine nang marahan na ipinasok ng binata ang kahabaan nito sa kanyang pagkababae. Isang linggo na mahigit ang nakalipas bago ito mapasukan ulit ni Voxx kaya hindi na ito masakit pa sa pakiramdam. His manhood was so big and long that's why she felt so satisfied and contented with him. Napaungol na lang siya nang magsimula nang maglabas masok ang kahabaan nito sa kanyang hiyas.

"Ohhh...ohhh...ohhh." Nakakawala ng tamang katinuan ang bawat pag-galaw ni Voxx sa kanya. Every thrust felt like heaven and she's willing to reached heaven with him.

"Ohh..faster! Ohh ahhh ahhh..." Halos sinasabayan at sinasalubong niya pa ang bawat pag ulos ng binata sa kanya. Nakakabaliw ang sarap na ipinapalasap sa kanya ng binata.

"Ohhh baby....hmmm..." Mahinang daing ng binata habang walang tigil sa pag-angkin sa kanya.

Sa sobrang laki ng alaga ni Voxx ay nararamdaman ni Celine na umaabot pa ito sa kanyang puson. Kaya siguro masyadong masakit nito noong una pero alam niyang hindi pa nangangalahati ang binata sa pagpasok noon sa kanya.

"Ohhh...ohhh.." Tumirik ang kanyang mata at nanginginig ang kanyang mga hita nang sumabog ang una niyang orgasmo.

He smirked. "Ang bilis naman, ganyan na ba ako kasarap?"

"Ohhh...ahhh shut up and fucked me faster..." Sagot niya sa binata. Kahit sumabog na ang orgasmo niya mula sa kanyang kaibuturan ay hindi pa din humuhupa ang libog sa kanyang katawan. She wants more! She was aching for more! "And deeper ahhh..."

Voxx chuckled then roughly kissed her neck, leaving a large red hickey on it. "My pleasure, beloved..."

Beloved. Hindi alam ni Celine kung bakit nakikiliti siya sa tuwing tinatawag siya ng ganun ni Voxx. Masyadong malakas maka-Mr. Romantiko ang 'beloved' na gamit ni Voxx.

"Ohhhh....ohhhh..."

Hinihingal siya kaya naman medyo binagalan ng konti ng binata ang pag-ulos subalit sinasalubong naman niya ang bawat ulos nito. "You're making me crazy, baby...." At napasigaw siya nang mas ibaon ng binata ang kahabaan nito sa kanyang basang hiyas. "You're so tight..."

"Ohhhh...ohhhh..." Umuungol siya sa bawat pagsagad ng kahabaan nito sa kanyang puson. "N-nakakabaliw ka din, Voxx...ahhh"

He smirked then thrust her womanhood harder and deeper as he ever could. Napuno ng mga ungol at mahihinang daing ang buong silid. Tinalo nilang dalawa ang malamig na gabi sa mainit nilang pagtatalik. He thrust faster when he felt that her wet walls are tightened around his manhood. Napahawak ang binata sa headboard ng kama at bigay todo siya sa bawat paglabas masok niya ng kanyang kahabaan sa umiigting nitong pagkababae.

Muntik na siyang nawalan ng ulirat nang ipinutok niya sa loob ng dalaga ang kanina pa niyang pinipigilang sumabog. Pinuno ng katas ni Voxx ang basang pagkababae ng dalaga.

"Fuck..." He cursed. Nawala sa isip niya na baka mabuntis niya ang dalaga. Hindi siya nag-ingat, nagpadala lang siya sa bugso ng damdamin niya at sarap na nalalasap at hindi man lang sumagi sa isipan niya na baka mabuntis ang dalaga.

Sa dami ng kanyang ipinutok sa loob ay tumagas na ang iba mula sa pagkababae ng dalaga. Naguguluhan namang napatingin sa kanya si Celine.

"Okay ka lang?" Tanong niya sa binata.

He nodded. "Mag-iingat na ako sa susunod."

"Takot ka ba na baka mabuntis mo ako?" She asked.

Sumagot ng diritso si Voxx. "I'm not yet ready to be a father."

"We had sex, Voxx. What do you expect?" Sabi ng dalaga at tumingin ng diritso sa mga mata nito. Somehow, her heart ache in a moment. Paano kung hindi siya pananagutan ng binata? "Do you expect that babies will come out just like magic?"

[Completed] Wild Romance Series 1: Voxx Rower MaddoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon