"YOU'RE my home Celine, you're my home...."
"Voxx..." Then she sealed him with a passionate kissed. He groaned when she kissed her back and pulled her closer to him. Rubbing her waist while their toungue curled. Dahan-dahan niyang binuhat ang dalaga at dinala niya ito sa ikalawang palapag na hindi pinuputol ang kanilang mainit na paghahalikan. Marahan din niyang inihiga ito sa kama at marahas na pinunit ang damit.
"Voxx!" Celine shouted but she was too late because Voxx already ripped her clothes off. "Sabagay, hindi pa ako nasanay sayo?" Tumawa lang ang dalaga habang si Voxx naman ay tinatanggal ang mga panloob na damit nito pagkatapos ay hinubad din niya ang lahat ng kanyang saplot. Umibabaw siya sa dalaga at dahan-dahan na pinasok ang kanyang kahabaan dito.
"Ohhhh...ohhhh...." Napaungol naman si Celine nang maramdaman niya ang matigas na kahabaan ni Voxx sa kanyang basang pagkababae.
"You're still tight as ever, baby...." Then he thrust her deeper and harder as he could. Napahawak naman siya sa headboard ng kama habang marahas na pumapasok ang kanyang kahabaan sa perlas ni Celine.
"Ohhh!! Voxx...ohhhh..." She moaned his name when pleasure took over her body. Nakakabaliw ang bawat pagpasok ni Voxx at habang tumatagal ay parang nagiging energetic ito at halatang sabik na sabik sa kanya. "Hmmmm...."
"That's right baby, moan my name." He said and then he thrust her deeper. Hindi pa siya nakontento at kinagat niya ang kaliwa nitong utong dahil kanina pa siya nanggigigil.
"Fuck..." He cursed when he felt Celine's wet juices when she reached her first orgasm. Mas lalo siyang ginagahan sa tuwing nakikitang nasasarapan ang dalaga sa pagpapaligaya niya dito sa kama.
"Voxx..." Bahagya siyang nangisay pagkatapos ng unang orgasmo niya. Mahigit isang linggo din siya nabakante dahil sa nangyari nila ni Voxx at parang nabingi siya sa sarap nang sumabog na naman ang kanyang pangalawang orgasmo.
"Ohhhh!!...ohhhh..." Halos tumirik ang kanyang mata sa labis na sensasyon na nadarama. Ayaw paawat si Voxx at mukhang ginaganahan pa ito sa tuwing nakikita siyang lupaypay ng dahil sa pagpapaligaya nito sa kanya.
"Hmmm..." Kinagat niya ang pang-ibabang labi nang uminit na naman ang kanyang katawan. Dinadama ang bawat maiinit na haplos ng binata sa kanyang katawan at ang tanging naiisip lang niya ngayon ay ang sarap na kanyang nararamdaman. "Ohhh Voxx!"
"Damn..." He cursed when he felt her juices burst out and rushed down to her legs. Mas naging malapot ang kanilang maseselan na bahagi sa bawat pagtatagpo ng mga ito dahil sa likido na lumalabas dito. "Let's make a baby..."
"Ohhh!" Tumirik na naman ang kanyang mata nang nilabasan na naman siya. Kahit pa nanginginig ang kanyang tuhod at kalamanan, hinugot ni Voxx ang kanyang pagkalalaki mula kay Celine at bahagyang ibinaba ang kanyang ulo. "Let me pleasure you, my Beloved..."
"Hmmn..." She moaned when he started to licked her private part. Sucking, licking, and circling his tongue around her core made her felt that she was in heaven. Napasabunot naman siya sa buhok ni Voxx at mas pinagduldulan niya ang mukha ng binata sa kanyang pagkababae at mas ibinuka pa niya ang kanyang hita para mas mabigyan ng laya ang binata sa ginagawa nito. "Ohhhh hmmppp!"
Then her orgasm ripped again.
She was pacing, she don't know where she will tilt her head—in the right or left direction because of the pleasure that took over her body while Voxx continue to licked her aching pussy.
Hindi siya tinantanan ng binata hanggang sa naging lupaypay na ang kanyang katawan sa dami na ng orgasmong kanyang napakawalan. Lumuhod ulit sa kanyang harapan ang binata at marahan na ipinasok muli ang pagkalalaki nito sa kanyang basang pagkababae.
BINABASA MO ANG
[Completed] Wild Romance Series 1: Voxx Rower Maddox
RomanceVoxx had once told himself that experiencing love once was enough when he lost his first love. Over the years, he allowed himself to move on, focusing on significant business endeavors. However, everything changed when he met Celine, who bore an unc...