Chapter 5:

2.3K 78 0
                                    

NAPAUNGOL sa sarap si Celine habang nilalaro ng basang dila ng binata ang kanyang dibdib. Voxx never failed to made her feel the excitement and burning fire inside of her. Pakiramdam niya sa bawat haplos ni Voxx sa kanyang katawan ay nag-iinit ito. Nakakaramdam siya ng pagkahibang sa bawat dampi ng labi nito sa kanyang katawan at sa bawat halik ni Voxx ay parang nakikiliti ang kanyang puson.

"Ohhh ohhhh..." Escaped her lips as he tenderly massaged her left breast while attending to the other with his gentle suction.

Pababa ng pababa ang bibig ni Voxx at inayos ang posisyon niya sa mahabang couch na nasa sala. Who said that having sex in the couch is very comfortable? Napasabunot na lamang siya sa buhok ng binata nang maramdaman niya ang mainit na bibig ni Voxx sa kanyang basang pagkababae.

"Ohhh Voxx!" Mas lalong umaapoy sa init ang kanyang katawan na para bang nasindihan sa mapang-akit na haplos ng binata. Her intimate area was saturated, and she experienced the sensation of his tongue exploring within, intensifying the flames of pleasure within her. "Ohh.. Ohhhh..."

"Ohhhhhhh..." Mahaba siyang napaungol nang sumabog ang kanyang unang orgasmo mula sa kanyang kaibuturan.

"Ohhh yes! Continue to indulge me with your tongue! Increase the intensity, Voxx!" Hindi pa siya nakakabawi ng lakas ay nakaramdam siya ulit ng libog sa katawan. Kaagad naman yun tinupad ng binata na walang paawat sa pagsamba ng kanyang pagkababae.

Nakakabaliw, nakakaadik, at nakakahibang ang bawat paggalaw ng dila ni Voxx sa kanyang pagkababae. Mas lalo niyang pinagduldulan ang basa niyang hiyas sa mukha nito para mas lalong madama ang ginagawang pagpapaligaya sa kanya ng binata.

She was engulfed in yet another orgasm.

Walang kapaguran ang binata sa pagsipsip at pagkain sa kanyang hiyas na ikinababaliw naman ni Celine. Hindi na niya namalayan kung ilang oras na ba silang ganun at kung nakailang labas na ba siya basta ang tanging alam lang niya ay gusto niya ang ginagawa ng binata.

Pakiramdam ni Celine ay nangingisay at naninigas ang kanyang katawan sa sunod sunod na pagsabog ng orgasmo niya. His sinful tongue is at it again, licking, hardening her cl-t, and slid it through her entrance.

Ipinasok naman ng binata ang dalawang daliri nito sa kanyang gitna na mas lalong ikinabaliw niya. Mabilis ang paglabas masok ng mga daliri nito habang hinahalikan at dinidilaan pa din ng dila ni Voxx ang kanyang hiyas.

"Ohhh!" Tumirik ang mata niya nang sumabog na naman ang pinipigilan niyang orgasmo.

Pilit niyang kinikipot ang kanyang mga hita dahil hindi na niya kaya pa subalit ini-angkla ni Voxx ang mga braso nito sa kanyang hita para hindi niya ito magalaw at malayang gawin ng binata kung ano man ang gusto nito.

Time slipped away from her awareness. Hindi na niya alam kung ilang minuto o oras na siyang pinapaligaya ni Voxx na para bang wala itong kapaguran at katapusan.

Once more, he persisted in suckling and licking her delicate, tight, and moist core. He savored every drop of her sweet nectar as a new wave of orgasm swept through her. Her sanity began to unravel under the influence of his passionate, sinful tongue.

"Tama na." She pleaded with him. "Hindi ko na kaya pa, Voxx! Ahhh ahhh.."

Pero ayaw papigil ni Voxx. He continued to indulge in pleasuring his partner, Celine, with his oral attentiveness. Nakakahibang at nakakawala ng tamang pag-iisip ang bawat ungol na kumakawala sa bibig ng dalaga kaya naman mas lalong ginaganahan si Voxx.

"Please I can't handle it any—" She pleaded, overwhelmed by the intense pleasure and the copious juices she had released. "I can't endure it, Voxx! Ahhh ohhhhh.."

[Completed] Wild Romance Series 1: Voxx Rower MaddoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon