ISINAKAY ni Voxx si Celine sa kanyang kotse pagkatapos nilang mag-almusal. Voxx enjoyed last night, but she must leave now.
Tapos na niya itong pinakain ng chicken soup at pinainom ng gamot para sa hangover subalit kinakailangan na nitong umuwi. Nakasanayan na niyang ikinakama lamang ang mga babae niya at wala siyang balak seryosuhin ang isa sa kanila.
While she might have resembled Cecelia, he was aware that she wasn't his cherished Cecelia. Nevertheless, Celine had become his possession. Despite his reluctance to acknowledge it, he sensed a responsibility to look after Celine, given that he was her first. This was why he disliked engaging with virgins intimately, as it weighed on his conscience and often led to the women becoming more attached and demanding. Additionally, he had an aversion to forming intimate connections with any of his casual relationships.
Ayaw niyang magkaroon ng malalim na koneksiyon sa isa sa mga babae niya dahil wala naman siyang balak magseryoso.
For Voxx, engaging in sexual activity is merely a form of recreation. However, Celine happened to be a virgin, for goodness' sake! Kaya naman ginagambala siya ng kanyang konsensiya.
Swiftly securing her seatbelt, he shifted into gear and sped away from his mansion.Kanina pa walang imik ang dalaga habang nakatingin sa labas ng bintana at ramdam niyang hindi talaga ito magsasalita.
He pretended to cough, attempting to diffuse the tense atmosphere between them. "How's your injury?"
"Ha?" Napalingon sa kanya si Celine. While her intimate area might be causing significant discomfort, characterizing it as an injury is an exaggeration.
"I asked, 'How's your injury?' Are you deaf?" he reiterated. Alam niyang masakit ang una lalo na sa kalagayan ni Celine dahil hindi maitatanggi na malaki talaga ang alaga niya kaya naman nag-aalala siya para sa dalaga.
"It's okay." Sagot ng dalaga na hindi man lang siya tinapunan ng tingin at ibinalik na naman ang atensyon nito sa labas ng bintana.
Sa kabila nito ay hindi maipaliwanag ni Voxx kung bakit naiilang din siyang pansinin ang dalaga kahit ilang beses na nangyaring may ikinama na siyang mga babae.
It felt as if it were his first time as well. Shaking his head to clear his thoughts, he cursed inwardly.
What are you doing to me, Celine? He questioned himself.
Simula nung nakita niya ang dalaga kagabi sa club ay ginulo na nito ang kanyang sistema. Akala niya ito si Cecelia dahil masyadong magkamukha sila. Kung itatabi silang dalawa ay papasa sila sa pagiging kambal. At ito ang ikinababahala niya ay aminado siyang bihag pa din ng nakaraan ang kanyang puso at walang papalit sa puso niya na tanging si Cecelia lamang ang laman. Kaya naman masyado siyang umasa kagabi na si Cecelia ang nakita niya at bigla na lang humalik sa kanya subalit akala lang niya pala iyon.
Mahigit dalawang taon na ang nakakalipas simula noong ikinasal si Cecelia sa ibang lalaki subalit andito pa din siya. Nahihibang at baliw na baliw pa din para sa babaeng iyon.
He made an effort. Attempting to erase Cecelia from his heart, he dated and had relationships with other women. However, no one could ever take Cecelia's place until Celine entered the scene, bearing the same resemblance as his beloved, ultimately disrupting his emotional equilibrium.
Ang ipinagtataka lang niya ay kung bakit magkamukha talaga silang dalawa ni Cecelia at Celine. Nararamdaman niyang parang may mali. Parang may nakatagong sekreto sa likod ng mala-anghel nilang mukha at gusto niya itong malaman.
"What is your place of residence?" Binasag niya ang katahimikan nang makarating na sila sa City. Mahigit isang oras din ang naging biyahe nila subalit wala man lang nagsalita sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
[Completed] Wild Romance Series 1: Voxx Rower Maddox
RomantizmVoxx had once told himself that experiencing love once was enough when he lost his first love. Over the years, he allowed himself to move on, focusing on significant business endeavors. However, everything changed when he met Celine, who bore an unc...