Chap 3 Hidden emotion

4.6K 148 23
                                    

Sa isang napakalaking sofa nakaupo si Spocky 'Aki' busy sa pakikipagtxt sa kanyang girlfriend, nang biglang may mga kamay na humaplos sa matipunong balikat at dibdib niya. Ikinagulat niya ang paglapit sa kanya ni tootsie, isang beki na lalaki pa rin manamit ngunit ang kilos nito'y halatang-halata na isang bading. Nagtatrabaho ang naturang beki sa Call Center at nagbabakasaling magkaroon siya ng chance na madiligan sa bahay ng kanyang kaibigan si Gel.

"Kamusta na Aki, buti naman napadpad ka rin dito." paglalandi ni tootsie habang ang kamay nito'y patuloy na humahaplos sa dibdib at braso ng bagets.

"Sinamahan ko lng si Reyster dito kay Gel." sabay ngiti ni Aki na napakatamis.

"Naku wag mo ko ngingitian ng ganyan baka di na ko makapagpigil sayo Aki sige ka." sambit ni tootsie

Ngunit patuloy pa rin itong nagtitext kahit sa puntong yun nakarating na kamay ni Tootsie sa ilalim ng jersey na suot ni Aki at pinipisil-pisil ang mga utong nito.

"Teka saglit nakikiliti ako."

Umayos ng upo ang bagets kaya naman nagbigay ito ng senyales kay tootsie na lalo pa akitin si Aki. Kaya tumabi na si Tootsie sa kinauupuan ni Aki at mabilis n hinanap ang abs nito, habang haplos haplos ang abs nito di na maitago pagbukol ng kanyang pag aari.

"OMG sabi ko na ihh gifted ka Aki," sabay dakma nito sa bukol nito.

"Teka dahan-dahan lang." bulong ni Aki na tangay na tangay na pagpapakasawa ng kamay ni Tootsie sa kanyang alaga.

"Pagbigyan mo na kasi ako Aki ako bahala sa gusto mo, Name your price."
sabay dukot at tuluyan ng pinakawalan ang alaga ni Aki at marahan nilaro-laro ito.

"Teka baka makita tayo nila Gel!" awat ni Spock kay Tootsie sabay pasok nito sa kanyang alaga.

Biglang bumukas ang pinto sa kwarto at inuluwa si Gel na halatang halata na narating ang glorya dahil putok na putok na namumula ang labi.

"Wait lang ah nasa shower pa si Reyster matatapos na rin yun, Oh ano bakla lotlot ka nuh di pa rin ba umubra ganda mo kay Spocky. " Pangangutya ni Gel sa anak-anakan niya sabay tawa ng malakas.

"Grabe ka sakin Mamshie makalait wagas ha, alam mo naman stress reliever ko ang umawra kaya ko nandirito. Sa harap pa ni Aki nililigwak mo ko, actually malapit na kung di ka lsng lumabas." Pagtataray ni tootsie na parang umabot na ang kilay niya sa tuktok ng empire state building.

"Naku pagbigyan mo n nga yan Aki ng mailibing n yan bukas tuyot na tuyot na kasi." hirit pa ni Gel.

"Next time na lang kelangan ko na umuwi, nasa bahay daw kc girlfriend ko hinihintay niya ako." sabay pilit na pinapakalma ang alaga panay hatak ng short.

"Tara tol uwi na tayo thanks nga pla Gel aka Rogelio." sabay tawa ng nakakaasar ni Reyster na kakatapos lang na magshower at magbihis.

"Text mo n lang ako ah baby kung kelan ulit." Wika ng baklang may katandaan na ngunit palaayos pa rin ito sa sarili. Payat ang katawan nito at kulay pink ang buhok na pudpud sa batok.

"Sige." diretso labas ng bahay sila Aki at di na hinatid ng mga beki.

"Tol!" Malapad ang ngiti ni Reyster sabay wasiwas ng dalawang libo sa ere.

"Ayos tol lakas mo talaga humirit kay Gel." papuri ni Spocky.

"Siyempre ako pa." Maangas na sabi ng matangkad at morenong si Reyster.

"Bakit ayaw mo pa kasi sumabay sakin para minsan di ka kinakapos ng pera minsan." Tanong ng kaibigan.

"Saka na lang tol okay pa naman ako sa ngayon. At saka baka malaman ni Kuya Brent mayayari ako dun." saad ni Spocky.

My Bodyguard My Lover  BxB Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon