Pagkalabas ng elevator pasuray-suray na lumalakad si Aizen dahil sa kalasingan, Nang makita niya ang room 356 ay agad siyang pumasok. Madilim ang unit tanging ang ilaw lang ng lampshade ang nakasindi, agad siyang sumpa sa gilid ng bed at wala ng ayos-ayos ng higa para matulog.May anino galing sa comfort room ang lumabas dahan-dahan itong lumapit sa kanya at hinatak siya patayo ng matangkad na lalaki, sa liit ni Aizen mabilis siyang naibangon nito yakap-yakap siya ng di kilalang estranghero.
"Teka, teka sino ka ba?" marahang sabi ni Aizen na lasing, hilo at pilit na pinalilinaw ang mga mata upang makilala kung sinong lalaki ang kasama niya sa kwarto.
Nang tangkain niyang kumawala ay mas lalo pang humigpit ang pagkakayakap sa kanya na lalaki. Isang masuyong halik ang natanggap niya sa lalaking nasa dilim, malambot ang mga labi nito mabango ang amoy ng naturang lalaki, tila unti-unti nagugustuhan niya ang halik na iyon tulad isang alak na patagal ng patagal lalong nakalalasing. Sa isang parte ng utak ni aizen ang sumisigaw, nag uutos na kumawala at kilalanin ang lalaking umaangkin ng kanyang labi bagamat walang lakas upang lumaban. Isang matatalim na kidlat ang nagbigay ng liwanag panandalian kaya nakita niya ang imahe ng lalaki, maamo ang mukha, matangos ang ilong, nangungusap ang mga mata na mahahaba ang pilik na mata at maninipis ang mga labing nakakaakit ng sobra. Agarang hinagkan muli ang kanyang labi ng pansamantalang natigil. kung kanina may isang tinig na tumututol sa kanyang isip ngayon ay wala ng pagtanggi si Aizen sa lalaking para siyang hinehele. Ang paningin niya ay nagkulay rosas ang paligid. Ang sarap sa pakiramdam ngayon lang niya ito naramdaman. Unti-unti hinuhugot ng init sa kanyang dibdib, naglakbay ang mga kamay ni Aizen sa balikat at likod ng lalaki para makakuha ng supporta sa tila apoy na tumutupok sa kanyang depensa. Napaungol ang lalaki ng humigpit pa ang kanilang yakapan at tumaas pa ang init na nararamdaman. Mas lalong sumidhi ang kanilang halikan nang biglang huminto ang lalaki nang hubaran niya ng damit si Aizen.
Sa puntong yun huminto ang lalaki at biglang kinabig papalapit si Aizen, nabatid niya ang hinihingi ng lalaki kahit tahimik ito kaya awtomatikong hinalikan ni Aizen ang leeg ng lalaki. Mariing hinaplos ni Aizen ang mga namumutok na muscle ng lalaki sa bisig at balikat, magka alinsabay ang mga labi at kamay ni aizen na gumagapang sa balikat dibdib nito.
Napaangat ang lalaki ng dilaan at isubo ni Aizen ang utong nito, dumadalas ang malalalim na paghinga ng lalaki, nasiyahan si Aizen sa reaksiyon ng lalaki kaya naman salitan na inapuhap ng labi ni aizen ang magkabilang utong ng lalaki, sa ilalim n bahagi ng katawan ni Aizen may pilit na tumatawag ng kanyang pansin ang buhay na buhay ng pagkalalaki ng lalaking sinisimsim niya ng bango, kaya wala ng inaksayang oras si Aizen at tinunton ang namumutok na abs nito at marahas na sinagpang ng kamay niya ang sandata nito.
Gusto nang kumawala sa puting brief nito. Gusto pa sana magtagal ni Aizen sa bandang abs nito ngunit naramdaman niya ang kaliwang kamay nito na mariin na nakakapit sa kanya at ang kanang kamay nito na pinipihit siya para bumaba. Kaagad na pinagbigyan nito ni Aizen. Pagkaalis sa brief nito ay hinalik-halikan ni Aizen ang ulo at kahabaan nito. Pagkatapos nun ay ang dila naman niya ang kumilos upang lagyan ng pampadulas. Sa sobrang laki nito tiyak na mahihirapan sya kung kaagad niya isusubo ang sandata nito. Halos mapapikit na ang lalaki sa sensasyon ngayon lang niya naranasan ang paglalandi ng mga bibig at dila na tila tinutukso ang galit na galit niyang alaga.
Naramdaman ng lalaki na pumaluob sa mainit at mamasa-masa ang ulo ng kanyang pagkalalaki. Nagpakawala ng sunod-sunod na ungol ang lalaking niluluhuran ni Aizen, di niya maintindihan saan ipapaling ang ulo. Iniwan muna ni Aizen kahabaan at pinagbalingan ang malulusog niyang bola di magkamayaw sa ungol ang lalaki dahil sa sarap na nadarama.
Naging musika sa pandinig ni Aizen malalim na ungol ng lalaki kaya kaagad na binalikan ang kahabaan nito sipsip todo sa paglaway ng dila sa buong kahabaan nito ang ginawa ni Aizen tila batang kumakain ng lollipop at sarap na sarap din sya sa laman ng lalaki ng biglang....
BINABASA MO ANG
My Bodyguard My Lover BxB Love Story
Romance(Ang istorya na ito ay naglalaman ng eksena hindi angkop para sa mga below 18) "Love is found in unexpected places and time", "love has no gender and bounderies"yes indeed pero minsan mahiwaga ang buhay ng tao. Minsan mapait ang tadhana, pinagtatagp...