Chapter 46

4K 69 8
                                    


Just like any other day, I am sitting my ass off here at the desk while organizing some medical records of the patients.

Kanina ay kasama ko ang ibang doctor upang mag observe sa ginagawa nilang surgery sa isang pasyente. Hindi naman lahat ng intern sa ospital na ito ay nakakasama mismo sa loob ng surgery room dahil ang iba ay pinapanood lamang sa labas.

Nang matapos na ang duty ko ay umalis na ako ng ospital.

Pangatlong araw na ito na hindi pumupunta si Kai sa ospital. Hindi ko alam pero naiirita ako dahil doon ngunit mayroong parte sa akin na nag-aalala dahil nabasa ko kahapon ang ilang mga articles tungkol sa kaniya.

Kai Vasquez career is soaring up high. Despite of his young age, his name is already making loud noises in the industry. Madami na siyang napabagsak na kriminal at dahil doon ay madaming death threats ang kaniyang natatanggap.

Nakita ko sa mga articles na iyon na minsan na siya naharang ng mga goons ng isang kilalang drug lord na napabagsak niya sa kulungan.

Siguro naman ay hindi iyon mauulit?

I am currently waiting outside the hospital for a ride. Tumingin ako sa relos ko ng walang makita na sasakyan dahil puno na ang lahat ng iyon.

"Miss, sakay ka?" I look at the guy who is offering me a ride.

Malagkit ang tingin niya sa akin. Ngumiwi ako agad dahil doon.

Malaki ang ngisi niya sa akin habang itinuturo ang sasakyan niyang bulok naman.

I don't want to judge him. Baka ganoon lang talaga siya tumingin.

"Dito ka na sa akin sumakay sexy, libre nalang para sayo." Tumindig ang balahibo ko dahil sa paraan ng pagkakasabi niya noon. Dinilaan pa niya ang kaniyang labi at muli akong hinagod ng tingin.

Manyak!

Nagkunwari akong nagte-text kahit hindi naman talaga. I was hoping that he would go away because of that but I was wrong.

Bumaba siya sa kaniyang sasakyan at nagsimulang maglakad papalapit sa akin. Agad naman akong lumayo sa kaniya at nagpatuloy sa paglalakad.

"Miss wag ka nga'ng hard to get d'yan! Ikaw na nga ang ililibre eh!" I felt him accelerating behind me kaya naglakad ako ng mabilis.

I don't fucking need a free ride from a pervert like him!

Nagsimula na akong matakot dahil patuloy pa din ang pagsunod niya sa akin. I was about to call someone when he gripped my arms, forcing me to stopped walking.

Tinignan ko ang paligid ko at nakitang walang tao.

Where are the people when you need them?!

I was really hoping that someone will pass by ngunit walang dumadaan na kahit sino.

Shit! Sana bumalik na lang pala ako sa ospital!

Nagpumiglas ako mula sa mahigpit niyang paghawak sa aking kamay.

"Let go of me you bastard! Manyak ka!" Sigaw ko habang sinusubukang kalmutin siya nang sa ganoon ay mabitawan niya ako.

Nananalangin talaga ako na mayroong dumating na kahit sino upang sagipin ako mula sa kamay ng manyak na 'to!

"Miss mag-e-enjoy ka sa gagawin ko." Tumawa siya na parang baliw habang sinusubukang sirain ang suot ko polo.

"No! You piece of shit! Let go of me o ire-report kita sa police!" I tried to punch him in his guts pero nahawakan niya ang kamay ko.

Dinuraan ko siya sa kaniyang mukha na ikinagalit niya. Parang puputok na ang ugat niya sa ulo dahil sa ginawa kong 'yon.

"Putangina! Bastos ka'ng babae ka ah!" Malakas niya akong itinulak kaya napasalampak ako sa kalsada.

Loving the BadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon