MORONG BATAAN
FAMILY BONDING" XANDER'S POV "
Napakasaya ng araw na ito walang may makapagpapaliwanag sa tuwang nadarama ko.
Hanggang ngayon ay hindi parin ako makapaniwalang kasama kona ang mga taong mahal ko,ang buong pamilya ko,
Diko lubos maisip na sa kabila ng lahat ng mga pagkakamaling nagawa ko kay Claire, Ay nagawa niya pa akong patawarin akala ko talaga dati hindi niya na ako mapapatawad.Sa Anvaya Cove ko napiling ipasyal ang pamilya ko,maganda kasi dito at isa pa minsan na akong nakapunta rito kasama ang barkada at talagang napakaganda ng view ng buong lugar at talagang mag eenjoy ang sinomang magpunta.
CLAIRE'S POV
Masayang masaya kame habang nagbabakasyon dito sa bataan kung saan kame dinala ni Xander.
Napakaganda ng lugar na ito,nakakawala ng stress dahil napakalinis ng buong paligid.
Diko inakalang sa tagal konang nakatira sa pampangga at ang lapit lapit kolang sa bataan ay hindi ko manlang nadiskubreng may ganito palang kagandang lugar dito sa morong.Napadako ang tingin ko kay baby Xandra na kasalukuyang tulog habang karga karga ko.
Samantalang ang mag ama naman ay masayang masaya habang naglalaro ng buhangin malapit sa dagat.
Nangingiti ako habang pinapanood ang mga ito kumaway pa ang mga ito ng mapadako ang tingin sakin at ganun din naman ako sa mga ito.Napaisip ako,paano kung hindi kame nagkakilala ng ganito ni Xander.
Siguro kong nagkakilala kame sa ibang paraan marahil ay matagal na kameng masaya.
Pero ok narin ang ganito atleast ngayon masaya na kame at kahit pa madaming pagsubok ang pinagdaanan namin ito naman ang siyang nagpatatag samin.AFTER ONE WEEK VACATION
Bumyahe na ang pamilya Montenegro papauwi matapos ang isang linggong sulit na bakasyon.
Dumiretso sila sa bahay ng mga magulang ni Xander.
Masaya namang sumalubong ang mag asawang Olivia at Albert ng makarating sila.
Sinalubong naman kaagad ng yakap ni Miguel sa mga Lolo at Lola.How's the trip?Did you enjoyed?Tanong ni Olivia sa apo.
We super enjoyed lola,I want to go back there again nga eh!Masayang sagot ni Miguel na naging tawanan dahil sa trying hard magtagalog.
Don't worry apo,next time kasama na kame ni Lolo.Nakangiting saad ni Olivia sa apo.
Yehey!but when?Excited na tanong nito.
Soon.Sagot naman nito.
Nagtatalon naman sa tuwa dahil sa excitement si Miguel.
Lumapit naman na si Claire at nagmano sa mga ito,ganun din si xander habang karga si Xandra.
Kinuha naman ni Olivia ang apo mula kay Xander at nilaro laro ito.Hello,baby namin!Kumusta ang outing?Nag enjoy karin ba?Naligo karin ba sa pool?Magiliw na saad nito sa apo.
Lumapit din naman si Albert.
Ako may itatanong rin ako.Agaw nito sabay lumapit sa asawa at hinawakan sa daliri ang apo nilang karga nito.
Hello,apo,kumusta ?Ano,May pasalubong kaba para sakin.Magiliw na saad nito.
Wala daw.Sagot naman ni Olivia na naging tawanan.
Pinaakyat na sila ng mga ito sa loob at nagpresentang sila na mona ang mag aalaga kay baby para makapag pahinga sila.
Nahihiyang nagpasalamat si Claire bago sumabay sa pagpanhik sa taas habang nakaakbay naman sa balikat niya si Xander at nakuha pang pingutin siya sa ilong,pinalo niya naman ito sa balikat nito.
Xander anak!Tawag ni Albert na ikinalingon naman nila pareho.
Yes dad?Nakangiting tanong ni Xander.
BINABASA MO ANG
My Secret Love [ COMPLETED ]
General FictionIsa lamang akong ordinaryong babae na namuhay galing sa isang mahirap na pamilya but my life change simula ng makilala ko ang lalaking sumira ng buhay ko. Meet Alexander Montenegro a 29 year old spoiled brat only son of Montenegro's. Napakasama ng u...