PAG-PASOK ko pa lang sa gate ramdam ko na ang tinginan nila sakin.Alam ko na tungkol ito kahapon.Ganun ba sila katakot kay Eunice para umatras sila na parang tuta."Bagong-bago dito pero ang tapang niya"
"I'm sure Queen well make her life like a living hell"
"Kawawa siya"
"I'm sure aalis siya dito"
"You know girls Eunice is a Bully Queen"
May saltik ba sila?
Bulong nga eh,pero dinig na dinig ko naman.Ayoko sa mga ginagawa nilang pagtitig parang may nagawa akong malaking kasalanan pero wala akong magagawa.Dedma na lang ako sa mga naririnig ko at tingin nila.I guess this is the second step ang sanayin ang sarili sa ganitong sitwasyon.
Nakarating nako sa classroom pero ramdam kong may hindi magandang mangyayari,naka-tayo pa din ako dito sa labas hindi padin ako pumapasok.
The door is close and my classmates is quite.I remember what the other student said "Eunice is a Bully Queen".
So what if Eunice is a Bully?Nakita ko sila Jhomil at Celeste na nakatingin sakin.Palingon-lingon sila na parang sinasabi na wag akong pumasok,and now I undestand.Hindi sila takot kay Eunice,wala lang talaga silang magagawa becuase Eunice is acting like a queen.
I saw Lexuez looking at me habang ngiting aso.Is he very sure that I am going to trap by Eunice well let's see.
Alam ko na malapit sa pintuan sila Eunice and her friends naka-upo.Before I enter the room,I kick the door to open it and then....
*blaaagg*
"The hell!"
"Oh my ghaaaddd!!"
"What the f***!"
Tilian nilang tatlo.Bagay lang yan sa inyo ang maligo sa pintura ng makulayan naman yang budhi niyo.
'Nice one Alliah *smirk*'puri ko sa sarili ko
Papasok na sana ako ng may paparating na janitor sa room namin,sakto si kuya.Kaya tinawag ko na lang siya para palinisan sa kanya ang pintura na nasa sahig.
"Kuya pwede po bang palinisan tong natapon na pintura baka po kase maubutan ni ma'am magtitime na po kase eh."magaling na sabi ko kay kuyang janitor.Pasalamat si Eunice na dumaan si kuya janitor dahil kung hindi damit niya ang imomop ko sa sahig.
"Ah sige iha,ako na ang bahala pumasok kana."sabi ni kuya sakin.
Ngumiti na lang ako bilang tugon sa kanya,kaya pumasok na din ako.I just want to walk direct to my chair when someone grap my arm.Sino paba ang gagawa?Kilala niyo na siya no need to tell na,tsk.
"Why did you do that?!Look at my skirt it's already have a paint!"galaiting sabi ni Eunice habang hawak ang braso ko
"Girl look my shoes din!My ghad my shoes is a limited edition!"maarting tugon ng kanyang kaibigan.
"Ahmm buti na lang ako natabunan niyong dalawa hahaha"masayang sabi naman ng isang niyang kaibigan.Masaya pa siya dahil hindi siya natapunan.
Dahil sa mga inasta nila ay napairap na lang ako.
"Shout up Kelley!!!"sigaw sa kanya ng dalawa.Okay so Kelley ang name ni alilores 2,noted that name.
"Look what you have done Alliah the Bitch!"Bulyaw sakin ni Eunice pero binigyan ko lang siya ng inosenteng tingin.
BINABASA MO ANG
A Secret of the Campus Princess
Novela JuvenilEveryone have a secret,it's either good or bad,white lies or not. But her,everything about lies? She hated... She hates fame,attention and lies. But what if the 3 she hated the most will her life. What will gonna happened? Let's know the whole story...