Battle [29.5] reconciliation part II
What in the world are you doing gun aaeron smith?!
nakanganga lang ako habang nakatitig sakanya. habang si fist naman tawa ng tawa. kagaya ni fist gustong gusto ko din tumawa but dafaq, parang papatay ng tao yung aura niya.
"i-uh-i-uhm-shit" as much as possible ayoko siyang tawanan. but heck i can't stop from laughing my ass off.
Gun's POV
Habang ginagawa ko to limang salita lang ang paulit ulit kong sinasabi sa utak ko
tangina mo fist tangina mo
tangina mo fist tangina mo
tangina mo fist tangina mo
"i-uh-iuhm-shit" damn this is so gay. tangina mo fist, gago ka. bakit ba ko nakinig sa'yong hinayupak ka?!
*flashback*
"Yari kay kay shield, galit sa'yo yung gerlpren mong hilaw"
"lul wag mo kong tinatakot"
"tinatakot ba kita? parang gusto kong tawagan si shield. sarap yayain ni shield tumambay sa dark room" bigla niyang nilbas yung cellphone niya. may pangisi ngisi pang nalalaman ang gago. hinablot ko yung cellphone and i ended the call
"di daw takot"
"fvck you"
"alam mo may naisip akong paraan" tngna gun wag kang makikinig sa kademonyohan niyan.
"ikaw din, mahirap magalit si shield" demonyo yan gun, demonyo. wag kang makikinig diyan.
"malamang sa malamang nagsumbong na si scar" demonyo, demonyo yang nasa harap mo.
"tapos ang malala pa, sinabi mo kay scar kung san nagaganap yung dark battle at sinabi mo din kung sino ang dark king. tsk, ano kayang reaksyon ni shield? malamang sa malamang gali--"
"tangina ano ba yang plano mo?! siguraduhin mo lang na matutuwa ako diyan"
"let's see kung matutuwa ka" humalakhak pa ang gago. demonyo.
BINABASA MO ANG
Battle Of Love
Teen Fiction"If loving him will cause me pain then i'll be willing to die not just physically but also mentally and emotionally" -scar