II-VII
"use the car" narinig kong sabi nya habang naglalakad ako palayo.
"i'll leave the key here. inaiinitindihan kita pero hindi ako susuko. take the key, ayoko umuwi ka mag isa ng ganyan itsura mo" napatigil ako sa paglalakad. humarap ako sakanya pero sa pagharap ko sya naman yung naglakad palayo.
hindi tama to. no scar. this is wrong.
pumikit ako atsaka lumapit pabalik kay skylark. i've gone crazy, why did i come back here? does taking this key means accepting his challenge?
kagaya parin ba to ng dati? sa pag tanggap ko ng susi kay gin dati tinanggap ko yung challenge kay gun. but this time. . si gun ang humahamon.
"follow your heart" tumingin ako sa nagsalita
"ulol" sabi ko sabay tadyak kay blizz
"what was that for?! @ss"
"wala ako sa race na to if it wasn't because the three of you!"
"don't put the blame on us @sshole. you're still the one to decide. and you made a choice" he said while grinning at me.
"bagay nga kayong magkakaibigan. pare parehong g--"
"gago? haha oo na gago na. sumama ka lang" hinablot nya ko papasok kay skylark atsaka kinuha yung susing nakapatong sa ibabaw.
"what the hell?! san tayo pupunta"
"alam kong gutom ka na. kakain tayo" lumapad yung ngiti ko sa narinig ko.
""yes naman! bait bait talaga ng bestfriend ko"
"ulol bestfriendzone kamo" i just laughed my ass off.
"buti di tayo awkward no?" okay. that just slipped. i didn't mean to say that.
"siguro kung di kita iniwan dati hindi ka masasaktan dahil kay gun no? gago ko haha" he said laughing but i can see him being pised off.
"don't put the blame on yourself. tapos na yun eh diba? bawi ka nalang sakin hahaha ililibre mo ko ng foods!" he looked at me and smiled
BINABASA MO ANG
Battle Of Love
Teen Fiction"If loving him will cause me pain then i'll be willing to die not just physically but also mentally and emotionally" -scar