Battle [11]

205 6 3
                                    

Battle [11]

 

“oh baby bakit ka naktulala?” tinignan ko sya ng masama atsaka sinapak

“aray! Pucha! Inaano kita?!”

“baby?! Baby my ass! Girlfriend?! Ako girlfriend mo?! Pakamatay nalang ako”

“para namang hindi mo gustong maging girlfriend ko” nakangising sabi pa nya.

“sino ba sa tingin mo ang gugustuhing maging girlfriend mo?!” galit na sabi ko.

 

“you should’ve told that a while ago nung nandito pa si tito. Wag kang pa hard to get. Hindi ka maganda. At lalong hindi ka sexy” naginit ang tenga ko sa narinig ko kaya naman inambahan ko sya ng sampal pero bago pa man dumapo ang kamay ko sa mukha nyang may mga pasa ay agad nya itong pinigilan.

“slap me and you’re dead”

“oh really? C’mon show me” naghahamon kong sabi pero hindi parin nya ko binibitawan.

“sure. Your wish is my command. BABY” nangiinis na sabi nya. Talagang sinusubukan nya ko?! hinila nya ko papunta sa parking lot. At huminto kami sa isang pulang motor.

“sakay”

“are you freacki’n kidding me?!”

“I said hop in” sabi nya atsaka ako binato ng helmet. Hayup na lalaki to. pwede namang iabot ng maayos. Padabog ako sumakay sa likod nya atsaka pinahururot ang motor. Lintek! Muntik pa kong malaglag.

“anoba! Magdahan dahan ka naman! papatayin mo ba ko ha?!”

“kapit”

“ano?”

 

“sabi ko kapit”

 

hinila nya ang kamay ko atsaka pinulupot sa bewang nya. Holy sht. Nahahawakan ko ang anim na pandesal na inaalmusal ng mata ko kaninang umaga. Sa sobrang page enjoy k—teka ako nag enjoy?! Hah. Asa! Di ko namalayan na napunta kami sa coffee shop sa tapat ng condo namin. The one where I take my breakfast a day ago kasama ang apat na balasubas na yun.

Battle Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon