Battle [30] meet the third.

154 8 1
                                    

Battle [30] meet the third. 

after i accepted his apology balik na kami sa dati. when i say balik na kami sa dati, what i mean is . .

"hoy balasubas! bumangon ka na, male-late tayo"

"ayoko pumasok. ikaw nalang"

"isa"

"inaantok pa ko"

"tatayo ka dyan o ipopost ko tong sleeping selfie mo sa UW?"

"nakanangtutsa naman scarlette, babangon na!" bumangon sya atsaka lumabas ng kwarto nya para uminom ng tubig. bangag ang loko nagkukusot kusot pa ng mata.

"can you please get the fvck out of here?! gusto kong matulog!"

"no one told you to stay up all night para parusahan si fist" hindi sumagot ang loko pag tingin ayun tulog nanaman. nakayuko sa pintuan ng ref.

"GUN!"

"p*tang*na naman, ayoko ngang pumasok!"

"tigil tigilan mo nga yang pagmumura mo"

"nagsalita ang hindi nagmumura" sinamaan ko siya ng tingin. humiga siya sa sofa sabay takip ng unan sa mukha kaya kitang kita ko yung maputi niyang likod.

tukso, layuan mo ako.

"bumangon ka nga diyan hoy. magbihis ka. ang lamig lamig naka boxer shorts ka lang. tayo!" bigla syang humarap atsaka tinanggal yung pagkakatakip ng unan sa mukha nya.

"feel free sa pagtitig sa abs ko, kahit buong magdamag pa tayong hindi umalis dito"

"fvck you" binato ko siya ng bato galing sa vase nya sa mesa.

"aray p*ta"

"tumayo ka na kasi dyan"

Battle Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon