5&6

138 27 1
                                    

👠👠👠
      👠
👜👜👜
      👜
*YAWON* *SALLAR* *HAJIYA* *IYA*
( _A hanyar lamba_)
_15/6/2020_
👠👠👠
         👠
👜👜👜
     👜

*Written* by _Ameera_ _Adam_ { _Mom_ _Aslam_ }
    
    📚 *HADAKA*📚
   📝 *WRITER'S*📝
🖊️ *ASSOCIATION* 🖊️
_Home_ _of_ _co-opration_, _peace_ _caring_ _and_ _accepting_ _of_ _correction_ _among_ _us_✍🏼
@: *Facebook*
_HADAKA_ _WRITER'S_ _ASSOCIATION_

@: *wattpad*
_AmeeraAdam60_

*SADAUKARWA* *GA* *DUK* *MASOYA* *NA* 😊🤝🏻
_Wannan_ _labarin_ _kirkirarre_ _ne_ _banyi_ _shi_ _dan_ _wani/wata_ _ba._

        5&6
*BISMILLAHIR* *RAHAMANIR* *RAHEEM*

*JAJIBERI*
Hjy iya na hango a harabar gidan hakimce akan farar kujerar roba, "daga cen nesa su suwaiba ke gyaran kayan miya ita da hansai, "gefe guda inna zainabu ce ke wanke nama abakin famfo, "suwaiba dama haka kike gyara mana kayan miya munaci da tsutsa bakiga yanda hansai take gyarawa ba sai ta sa wuka ta bude cikinsa.

Ashe mun dade muna cin kazanta gwara da Allah ya nunamin da ido na, 'hjy iya wlh ba hk bane wai bari nai ingama tarasu sai na gama cire hancin attaruhun da tattasan sai insa wuka inbude cikin zai fi sauki.

Ja'ira sarkin kyuya karya nayi kenan zaki cemun ba haka bane, "suwaiba ki kiyaye ni wlh,  kwanaki ma haka na kamaki kin dama mana kunu kinbarshi a bude har kuda ya fada ciki, "to kinyi na biyu ranar da kikayi na uku ranar zaki bar gidan nan dan bana shiri da kazami shashasha kazamar banza. Dan girman Allah hjy iya kiyi hakuri wlh bazan kara ba, "ki kara mana suwaiba kigani yarinya karama sai kyuya da san jiki.

ke kuma hansai tashi kije daki ki dauko mun radio na lokacin tafsir ya kusa.

   "to hjy iya, hansai ta fada tana kokarin wanke hannu, "hansai har taje bakin kofa hjy iya ta kwalla mata kira.

          "hansai barshi ma zo ki mikomun takalma na, " bari na shiga ciki kar kafata tayi tsami  wannan zaman kujerar da nayi.

Angama hjy iya, "yauwa hjy iya markadan yanxu za'a kai ko?   Eh "yanxu za'a kai miyar ma so nake agamata yau, inyaso tuwon koda asuba adora shi.

To shikenan hjy iya.

Hjy iya falonta ta koma ta bar su suwaiba da hansai suna aiki, " bayan shigarta daki ta kunna radio ta kamo tashar Dala Fm 88.5 kunnawarta yayi daidai ta fara tafseer din Mlm. Dr. Isa Ali pantami wanda suke sawa karfe biyar daidai na yamma.

Gidan hjy iya aiki sosai suke na shirye-shiryen sallah, sai soye soye ake gidan ya garwaye da kamshi😋😋😋

   *YAU* *AKE* *GOBE* *SAI* *LABARI* 💃🏼💃🏼

Garin kano gari ne me dumbun musulmai da yawa gari ne na masoya manzan Allah (S.A.W)  "ranar lahadi itace ta kasance ranar sallah bayan gabatar da azumin watan ramadan me girman daraja,    "fuskokin mutane na kunshe da farin ciki yara da manya maza da mata kowannen su sunsha ado da sababbun kaya.

Hannayen su dauke da daddumar sallah wasu na tafiya akasa wasu a motoci wasu a mashina yayinda wasu ke kan kekuna.

   Burin kowannen su ya samu gabatar da sallar idi. ( kwalelenku mutanen kaduna, Edin bana anyi ba ku🤪🤪🤪🤪)

Hjy iya na gani ta fito shar da ita cikin galleliyar atamfarta, " kafar nan tata jawur da jan lalle tasha dungulminta sai sheki take, fuskar dattijuwar wasai cikin sabon hijabinta sai murmushi take,   "daka kalleta kasan tana cikin farin ciki.

Fitowarta harabar gidan, da sauri Auwalu driver ya bude mata mota,   "ba'a dauki lokaci ba sai ga su hansai kowaccen su cikin sabon dikin baku nansu yasha jan jambaki ( _kanta_ _waye_ )

YAWON SALLR HJY IYA CompleteWhere stories live. Discover now