11&12

113 19 0
                                    

👠👠👠
      👠
👜👜👜
      👜
*YAWON* *SALLAR* *HAJIYA* *IYA*
( _A hanyar lamba_)
_21/6/2020_
👠👠👠
         👠
👜👜👜
     👜

*Written* by _Ameera_ _Adam_ { _Mom_ _Aslam_ }
    
    📚 *HADAKA*📚
   📝 *WRITER'S*📝
🖊️ *ASSOCIATION* 🖊️
_Home_ _of_ _co-opration_, _peace_ _caring_ _and_ _accepting_ _of_ _correction_ _among_ _us_✍🏼
@: *Facebook*
_HADAKA_ _WRITER'S_ _ASSOCIATION_

@: *wattpad*
_AmeeraAdam60_

*SADAUKARWA* *GA* *DUK* *MASOYA* *NA* 😊🤝🏻
_Wannan_ _labarin_ _kirkirarre_ _ne_ _banyi_ _shi_ _dan_ _wani/wata_ _ba._

       11&12

*BISMILLAHIR* *RAHAMANIR* *RAHEEM*

   Tabdijan ay wlh banci nanin ba nanin bazata ci ni ba, ya za'ay inbiya waya bayan ba ni naa dauka ba, ki binciki na kusa dake su fito miki da wayarki.

Kai driver me kake nufi ne? Mutumun kusa da hjy iya ya fada a harxuke.

To ka tsaya da motar nan ayi caje dan waya ta acikin motar nan aka sace ta, Saboda bayan na shiga motar nan har ogogo na duba, kuma inadubawa inga babu ay da sake wallahi.

     Iya nifa bazan tsaya ba kuyi cajen ku a haka kina gani hadari yake hadowa ga iska nan har ta fara tashi.

Mutumin kusa da hjy iya ne ya fara magana, " to wai iya me kike nufi kinga dai nine akusa dake shin ni kike san lakabawa sata ko yaya? Au kai tun kafin ma afara cajen har ka fara tsarguwa?

Ni babu wanda na nuna nace ya daukar mun waya, amma na tabbata aciki motar nan aka dauken waya ta, hayaniya ce ta fara tashi kowa da abinda yake fada, ba shiri driver ya gangara da mota yayi parking, saukowayayi daga motar ya zagayo ya bude murfin motar.

Me gida dan Allah ku sauko aduba mata wayarta yanxu haka ma kasan mota ta fada bata sani ba.

     Ba musu haka mutanen kujera su hjy iya duk suka sauko itace ta karshen fitowa da yar jakarta a hannu.

Kwandasta yasa ya shiga duba mata, sosai kwandasta ya duba kasan kujera lungu da sako amma babu waya, cikin kosawa ya fito yana wa driver magana.

Master wayar nan fa bata gurun cen dan na duba iya yina banganta ba, to iya wayarki bata nan dan Allah kiyi hakuri ki barmu mu karasa lafiya tunda muka shigo ke kadai kike mana hayaniya a mota, driver ya fada cikin gajiyawa, dan iya gajiya ya gaji da hjy iya Allah-Allah yake yaje inda zai sauke ta ya huta.

Yaro ba naki ta taka bane amma ni nafi zargin waya ta dauka akayi ba faduwa tayi ba tunda jakata nakan cinya ta, amma yanxu ka caje mun su kawai,  " dafe kai driver yayi, yanxu iya magidanta kamar wadannan za'a hau cajewa?

Cikin bacin rai wani passinger dake gefe dama ya cika fam ya fara fada, wallahi ban dauki waya ba babu zindikin katon da zai caje ni, iya tunda dai baki ga wayarki ba ki dau na Annabawa mana, Amma ni ko sama da kasa zata hade babu me caje ni.

To Aykuwa inada dan zargi akanka, idan kana da gaskiya ay baza ka ki acaje ka ba, "  driver dan Allah zo ka caje mu muyi mu tafi wallahi na dade banyi tafiyar data bata mun rai  kamar wannan ace nan da lamba kamar masu zuwa kaduna.

Driver caje su yayi daga aljihun riga har na wando, amma ba wayar hjy iya ba alamunta, mutumin da yace baza'a ace shi ba shi ya rage anxo caje shi amma fir yaki, har mutanen mota suka fara zargin anya ba kuwa shi ya dau wayar hjy iya ba.

Dan tsohon me buhu shima duk ancaje su amma wayam wayar hjy iya, " cikin zakalkalewa tsohon nan ya fara magana.

Amma yaro ka bamu kunya matashin saurayi da kai ka rasa me zaka dauka sai wayar tsohuwa kamar wannan kai amma Allah wadaran naka ya lalace, gaskiya kayi asara ancuci kuruciya wallahi, matashi dakai da halin bera.

Cikin zafin rai matshin nan ya bashi amsa, " kai tsoho ina ganin mutumcin ka wallahi ka kiyaye bakinka me zanyi da wayar tsohuwar nan kawai dai ni baza'a cajeni ba alhalin ban dauki waya ba, waya sani ma wayar ko rakani kashi ce.

Aykuwa lokaci daya mutanen mota suka mai caaa kowa da abinda yake fada, cikin hikima wani ya lallameshi har ya yarda aka caje shi, shima ba wayar hjy iya.

Sunkuyawa tayi tana kara duba jakarta duk suka zuba mata idanu cikin takaici kowa da abinda yake ayyanawa zuciyarsa.

Tana cikin duba jakarta wani mutumi da yake kujerar baya ya leko ta window yake mata magana,  " iya kuma kin tabbata kinsaka ta acikin jakarki kuwa? Yaro tunda na fito daga gida ban ciro  waya ta ba sai a motar nan da wannan yaron ya tambayeni agogo na gayamai, kuma ina fada masa na maidata jaka........................ Karaf kwandasta ya karbe wane ne acikin wadannan mutanen?

Dan jimmm kadan tayi ta dan dago da kanta tana kallon su sannan tace,  " a'a ay ya sauka tun a dawanau wanda yace ka bashi canjinsa ya fasa zuwa badime, to shi ne.

Wata wawuyar dariya kwandastan nan yayi yace ay iya yasha dake, sai dai kiyi hakuri aykuwa duk mutanen gurin suka dauka, amma gaskiya anwahalar damu haka kawai aka samu wahala ana ta wani caje mu kamar barayi, gashi duk an bata mana lokaci.

Ay iya sai dai kiyi hakuri kawai, yayi  miki guzurin cen, wani mutumi ya fada yana daga gefen hajiya iya.

Hjy Iya kamar zatayi kuka dan bakin ciki, cikin jin haushi tace, to ay yayiwa kansa Allah ya shirye shi yasa ya daina, dan Allah ku yafe ni dama nayi tunanin waninku ne ya dauka, dukkan su suka amsa da a'a babu komai iya komai ya wuce, sai dai ki kara kula da kayanki.

Daya bayan daya kowannen su suka fara shiga mota, kwandasta y shiga shima suka hau titi.

Shiru ne ya biyo baya, ba me cewa wani uffan, tafiya sukayi ba me yawa ba sukaxo gidan mai lokacin har anfara kiran sallah magariba.

Mai suka sha kowannensu yayi alwala, sallah suka gabatar daga cen tsallake wata me abinci suka hango wasu suka siya wadanda kuma suka kusa sauka kuma ko tsallakawa ma basuyi ba.

Su hjy iya sunci sunyi kat, basu suka bar gurun ba sai wajen karfe takwas da  minti goma, kowannensu sai da ya gabatar da sallah isha'i alokacin iska ta fara kadawa hadari ya fara hadowa, a gaggauce suka hau mota, driver ya take ta suka bar gurin.

Ganin hadari na kara hadowa yasa driver ya karawa motarsa wuta, gudu yake kamar zai tashi sama, " ganin gudun nashi yayi yawa yasa mutanen cikin motar suka mai magana, dan sassauta gudun yayi amma badan yaso ba.

Suna nan cikin tafiya aka fara yayyafi, ganin haka yasa driver su ya kara bawa motar sa wuta, cikin fada hjy iya take masa magana itada wasu passingers biyu.

Kai malam kashe mu zakayi ne, wannan gudun da kakeyi kamar zaka tashi sama, ka bi damu ahankali mana................... Idan ruwan sama kakewa gudu tunda har anfara yayyafi dole sai ya riske mu, da tuntuni bakayi gudun ba ido na ganin ido sai da dare yayi sannu sannu bata hana zuwa........... Hjy iya ce ke wannan maganar, ko ta kansu ma bai bi ba,  tukinsa yake yana yan wake-wakensa.

Aykuwa basuyi aune ba sai ji sukayi mota ta bada kiiiiiiiiiiïiiiiiiiiiiii garaaaaaam.

Motar su hjy iya tayi taho mu gama da wata bus 🙆🏼‍♀️

   _Don't forget to_ 👇🏼

*Vote*
*Comments*
*Share*

        _Mum Aslam Ce_😊

YAWON SALLR HJY IYA CompleteWhere stories live. Discover now