🌙️Chapter 11

2.4K 89 0
                                    

Kath POV

Dumating ang sabado at ngayon ang araw ng aming pag alis.

Alas singko pa ang byahe namin pero alas Kwatro pa lang ay andito na kami.

Excited ba?  Yes super pero kaya alas kwatro dahil isang oras ang papunta sa airport kaya at tatlong oras ang byahe bago makarating sa boracay.

Isang linggo din kami dun.

"Andyan na sila. " Sabi ni dan.  Nakasukbit dito ang maleta na itim kung nasaan ang mga damit na susuotin namin. Sakto lang ang laki neto para sa damit naming dalawa.

"Hi kath!  Yow daniel! " Bati ni dave dito.

Bumeso ako dito si daniel naman at dave ay nag man hug.  Ganun din sila ni jay.

Sunod namam nag sidatingan ang mga kaibigan ko.  As usual maiingay sila

"yow kath!  Dan! " Salubong ni Jena.

Etong babae talagang to parang may microphone lagi ang bunganga.

Niyakap ko sila isa isa at nakipag beso.

Nag sakayan na kami sa van.  Sakto kaming lahat dito dahil malakihan eto, at kasya 15 katao kaso sampu lang kami.

Hindi ko katabi si dan dahil sabi nila Hailey kami daw muna mag kakasama dahil lagi ko naman kasama si dan.

Kaya si daniel ay nakabusangot ang mukha.

Buong byahe ay tulog kami saglit lang kami nag kwentuhan.   Ginising na lang kami nila daniel ng makarating kami.

Napatawa na lang ako dito ng hilain ako neto.

"I miss you. "

"Miss you ka jan!  Eh mag kaharap lang tayo ng upuan. " sabi ko.

"Still!  Your my wife, and i want to be your side forever. "

"Opo na! " sabi ko na lang at hinila na eto papalapit sa kanila.

Lahat ay excited na mag swimming na kaso tirik pa ang araw kaya mainit pa takit mangitim ei.

"Let's rest first guys.  Mamaya tayo mag swimming hapon! " Sabi ko sa kanila na sinangayunan naman nila.

Dumeretso na kami sa room namin ni daniel at nag pahinga saglit.

Nagpalit ako ng off shoulder na dress na kulay puti na may design na flower. Naka messy bun din ang buhok ko.

Si daniel naman ay short at polo na puti na mas nag pa gwapo sa kanya.

Lumapit ako sa salamin at tinignan kung ayos na ba.

Halos mapatalon ako ng yakapin ako neto mula sa likod.

"Your beautiful wife.. " Bulong neto.

Ngumiti ako dito.

"Thankyou.  your handsome too "

"Lets go? " tumango ako dito at sabay kaming lumabas.

Sakto naman na pag labas namin ay pag labas nila.

Napatawa na lang ako dahil halos kaming mag kakaibugan ay naka offshoulder.

HUSBAND SERIES#1: My New Boss Is My Husband?✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon