Chap 821

1.3K 45 0
                                    

Khuôn mặt của Irene vẫn lạnh lùng như cũ ngồi trên chỗ ngồi của mình, im lặng tầm nửa phút, mới ngẩng đầu, liếc mắt nhìn Chaeyoung một cái.

Chaeyoung cho rằng Irene muốn vươn tay ra tiếp nhận chén canh, kết quả ai ngờ, Irene vậy mà giơ tay lên, trực tiếp rút đi chén canh mới trong tay mẹ mình, một câu cũng chưa nói, trực tiếp cúi đầu, cầm thìa uống.

Không khí lại trở nên cứng ngắc.

Vẻ mặt của Chaeyoung trở nên co quắp.

Ánh mắt của Lisa ngồi bên cạnh trở nên nghiêm túc, trên mặt nổi lên một tia giận rõ ràng, anh đang cố gắng khắc chế sự khó chịu trong lòng mình, vươn tay, tiếp nhận chén canh trong tay Chaeyoung , sau đó đứng lên, ấn cô xuống ghế ngồi ăn cơm : "Được, em là phụ nữ có thai, muốn quản người khác, phải chăm sóc bản thân trước rồi nói sau."

Nói xong, Lisa lấy thìa, quấy canh gà, tự mình đút cho Chaeyoung .

Bác trai có chút tức giận trừng mắt nhìn con gái của mình một cái, sau đó nhìn thấy cảnh này, liền lập tức giảng hòa mở miệng : "Chaegie thật đúng là tốt số, gả cho một người chồng tốt như vậy."

"Bác trai, bác đừng nói thế, có thể lấy được Chaegie, là phúc của cháu." Lisa hiền lành đáp lại một câu, sau đó gắp một miếng đồ ăn Chaeyoung thích đưa đến bên miệng cô, đợi cô nuốt xuống, Lisa lại tiếp tục gắp.

Lặp lại như vậy đến mấy lần, bác gái lại mở miệng : "Lisa thật đúng là hiểu Chaegie, nó chỉ thích ăn những đồ thanh đạm không nhiều dầu mỡ."

Lisa chỉ nhếch môi người yếu ớt một cái, không hề nói gì, khóe mắt lại lườm Irene ở đối diện một cái, rõ ràng nhìn thấy sắc mặt của Irene lại càng khó coi hơn vừa rồi.

Người chị này của Chaeyoung, vì Chaeyoung nên anh mới muốn giúp cô giữ gìn tình chị em này.

Nhưng là, trước khi muốn giữ, tiên quyết là Chaeyoung phát thật vui vẻ, không phải để cô ta khinh bỉ.

Từ đầu đến cuối, Irene là người có lỗi với Chaeyoung , cho dù trong lòng Irene hờn giận khó chịu, cũng là Lalisa anh phải xin lỗi cô ta, làm sao cô ta có thể trút giận lên người Chaeyoung ?

Anh không thể trở mặt với cô ta, nhưng cũng không có nghĩa là, anh không có cách khiến cô ta khó chịu hơn so với Chaeyoung .

Lisa nghĩ lại như thế, liền gắp một miếng cá hấp, lấy xương sạch sẽ, đặt trong bát của Chaeyoung , thậm chí lúc Irene định lấy rau, nhìn về phía anh và Chaeyoung ở bên này, anh còn rút khăn tay, muốn bao nhiêu ân cần có thì bấy nhiêu , anh nhẹ nhàng lau nước còn thừa trên khóe môi của Chaeyoung.

Trước khi Chaeyoung tới, đã cho hai bác biết chuyện mình và Lisa chuẩn bị tổ chức hôn lễ, tuy Chaeyoung không phải là con của họ, nhưng cũng đã hơn 20 năm, bọn họ nuôi cô như con gái của mình, rất vui mừng, thậm chí vừa ăn cơm, lại vẫn thảo luận về chuyện tổ chức hôn lễ nên như thế nào, lúc nói xong lời cuối cùng, bác gái còn nghiêng đầu, mỉm cười nhìn Irene mở miệng nói : "Joohyun , con và Seulgi khi nào thì tổ chức đây ? Nếu sau Chaegie và Lisa , hai đứa liền làm phù dâu phù rể đi, nếu làm trước, thì đổi lại."

Vốn dĩ trong lòng Irene đã không có tư vị gì, hiện giờ nghe được tên Seulgi, nghĩ đến lần trước sau khi anh nói chia tay với mình, đến bây giờ cũng đã hơn nửa tháng, một cuộc điện thoại cũng không gọi đến, tâm tình liền trở nên khó chịu hơn, không nhịn được liền bốp một cái, ném chiếc đũa lên trên bàn.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ