Lisa nở nụ cười yếu ớt đáp lại Chaeyoung , rồi vươn tay, ôm cô vào trong ngực, cúi đầu, ngăn chặn hôn lên môi cô.
Dưới con mắt của mọi người, cho cô một nụ hôn thật sâu.
Chaeyoung nâng lên cánh tay, ôm cổ Lisa , vụng về hôn trả anh.
Đèn thủy tinh rực rỡ, không ngừng xoay chuyển, như những cánh hoa, không ngừng bay bay theo gió.
Trên sân khấu, người đàn ông và cô gái, mặc kệ cả thế giới và chỉ hôn nhau.
Bài hát kia, vẫn không ngừng lặp đi lặp lại.
Mãi cho đến câu hát cuối cùng không biết lặp lại lần thứ mấy, hai người mới lưu luyến không rời , tách ra.
Toàn khán đài như cũ hoàn toàn yên tĩnh.
Lisa hơi cúi người, đặt trán lên trán Chaeyoung cùng ánh mắt vô cùng cưng chiều , nói : " Thật may anh đã không bỏ lỡ thanh xuân vì ... "
"Thanh xuân của em có anh." Chaeyoung nối tiếp mở miệng cho phần còn lại .
Không biết là người nào bắt đầu, vỗ tay trước, sau đó tiếng vỗ tay giống như thủy triều vang lên.
Lisa ôm Chaeyoung thật chặt vào trong ngực.
Anh là hồi ức đẹp nhất khi còn trẻ của cô, cô là giấc mơ đẹp nhất trong thời thanh xuân của anh .
-
Hôn lễ của Lisa và Chaeyoung , hoàn toàn không có mời bất kỳ ai trong giới truyền thông, nhưng mà không biết vị khách nào đã quay lại một đoạn video đăng lên mạng.
Chỉ ngắn ngủi trong 2 giờ, liền có hai đề tài lên trang đầu.
【Đám cưới vợ chồng LiChaeng】và【Vợ chồng LiChaeng ân ái 】.
【Đám cưới vợ chồng LiChaeng】chính là hình ảnh hiện trường kết hôn của Chaeyoung và Lisa , hình ảnh đẹp như giấc mộng, say đắm lòng người.
【Vợ chồng LiChaeng ân ái 】chính là video Chaeyoung và Lisa " cãi nhau ", lúc ban đầu mọi người buồn cười khi xem, nhưng mà cuối cùng xem xong lại khóc rất nhiều.
Không đơn thuần là vì tình yêu cảm động 13 năm của bọn họ mà khóc, mà là vì tuổi thanh xuân của mình, cũng từng trải qua chuyện như vậy.
Người nào cũng từng có tuổi thanh xuân, ai cũng có tình yêu đầu tiên thời trẻ, ai cũng bồng bột, điên cuồng yêu một người, nhưng mà liệu có ai có thể kiên trì yêu không ngừng ?
Cảm động nhất không phải là tình yêu, mà là Lalisa và Park Chaeyoung toàn vẹn, mọi người đã từng làm, cũng đều suy nghĩ, cuối cùng cũng thua thực tế, không thể kiên trì.
Vốn Chaeyoung đã từng vì gièm pha, mà bị mọi người công kích, sau đó nhờ Jisoo giải thích, nhưng cũng vẫn như cũ bị người khác không ngừng mắng chửi, nay hôn lễ của vợ chồng LiChaeng thành công khiến cho tất cả mọi người dâng lên chúc phúc thật lòng.
Chúc vợ chồng LiChaeng, trăm năm hảo hợp, đầu bạc răng long.
-
3 giờ chiều, Lisa trực tiếp đưa Chaeyoung lên lầu khách sạn chuẩn bị phòng để nghỉ ngơi.
Chaeyoung mang thai, dây dưa mãi cũng mệt mỏi, Lisa giúp đỡ Chaeyoung cởi bỏ áo cưới phức tạp, đổi một bộ quần áo thoải mái, sau đó ôm cô, hỏi : "Có mệt không ?"
Thật ra thì thật sự có chút mệt mỏi, nhưng mà mệt mỏi cũng rất hạnh phúc.
Chaeyoung lắc đầu, nhẹ nhàng hôn môi Lisa .
Anh thuận thế mà đưa hôn sâu hơn, sau đó chưa rời đi ngay, ở bên cạnh cô một lát, liền bị trợ lý gọi xuống lầu, tiếp tục chiêu đãi tân khách.