Chap 878

1.1K 37 0
                                    

Sau đó anh không hát nổi nữa.

Jisoo cảm thấy như có gì ngăn ở yết hầu của anh, nửa vời, hô hấp cũng trở nên khó khắn.

Âm nhạc vẫn vang lên, không có ai hát, âm thanh nhẹ nhàng truyền đến.

"Oa, không hát nữa rồi hả ?" MiYin cũng uống hơi nhiều, chỉ ngây ngốc hỏi một câu, sau đó đứng lên, đem bình rượu đến bên miệng, nhắm mắt lại, coi như là làm micro, hát tiếp :

" Parami chara-wochinun mankum
Kyowurun kag-ga-wo oneyo "

Có thể là không chịu được sự cuốn hút, người khác cũng nhẹ nhàng mở miệng hát theo:

" Chogumsshik i-gori guwiru
Kudae-rul ponae-yahaet-don kyejori uneyo ..."

Jisoo nghe được lời hát như thế, giống như bị điện giật, tay liền nắm chặt lại.

" Chigum orhae-yi chonnung-golchul parapabo
Hamkke innu-nisungane "

Jisoo lui về phía sau hai bước, nhẹ nhàng đặt micro xuống, sau đó đi về chỗ ngồi.

" Nae-modungol dangshingge jugoshipo
Iron gasume kudae-ranayo ..."

Jisoo đóng cửa lại, còn có thể nghe thấy tiếng song ca nam nữ bên trong :

" Yakhagiman han naega ani-eyo
Irohke gudael sarang-hanun-dae
Kujo nae-mami i-rolppunin-gojyo ... "

Jisoo rời khỏi, mới biết được bên ngoài tuyết rơi khá nhiều, từng mảng tuyết lớn lả tả rơi xuống.

Lúc này đã là 10 giờ khuya, bởi vì có lễ giáng sinh, trên đường phố vẫn náo nhiệt như cũ.

Jisoo đứng ở con phố bên cạnh, đột nhiên không biết nên đi đâu, anh nâng đầu nhìn bông tuyết, qua một lúc, sau đó liền đi về phía bãi đỗ xe.

Trên đường đi vừa lúc qua một cửa hàng, rạp chiếu phim ở tầng một vẫn còn bán vé, trên màn hình lớn còn có thể nhìn thấy, hiện tại đang phát tin Hoàn Ảnh truyền thông năm nay sẽ chiếu phim mới vào lễ giáng sinh, từ trên poster có thể nhìn được gương mặt quen thuộc.

Anh nhớ tới, rất nhiều năm trước, chính mình cũng đi theo Jennie vào lễ giáng sinh, sau khi xem một bộ phim vào đêm khuya, khi đó cô còn chưa tiến vào giới giải trí, vĩnh viễn luôn mang một gương mặt không trang điểm trắng nõn sạch sẽ, ánh mắt giống như vầng trăng non cười rộ lên.

Ngày đó, giống như hôm nay, cũng có tuyết lớn, sau khi xem phim xong, nơi nơi đều là những cặp đôi nắm tay nhau, chỉ riêng cô và anh kề vai thong thả rảo bước, một chiếc xe chạy tới lúc qua đường, anh vươn tay kéo bả vai của cô, sau đó cũng không buông tay cô nữa, cô cũng không né tránh.

Thật lâu Jisoo mới chuyển tầm mắt khỏi tấm poster , sau đó cúi đầu, nhìn chính lòng bàn tay của mình.

Anh rõ ràng đã nắm tay cô, như thế nào, lại để cô chạy mất ?

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ