Sự việc xảy ra rất bết ngờ, từ đầu Chaeyoung cũng không phản ứng kịp là có chuyện gì xảy ra, đột nhiên bên cạnh lại có thêm một người, mạnh mẽ chắn trước mặt cô, bởi vì dùng lực quá mình, Chaeyoung lùi về phía sau hai bước, thắt lưng đập vào bồn rửa mặt, đau đớn khiến cô nhíu mày lại, sau đó liền nghe được tiếng máu phún ra.
Thế giới, trong thời khắc này như bị dừng lại.
Chaeyoung không quay đầu nhìn người đứng trước mặt mình, nhưng lúc người đó gục trước mặt cô, mùi nước hoa nhàn nhạt trên người đã cho cô biết người đó là ai.
Cô nhìn qua bả vai của Irene , thấy Lee Yoona ở đối diện.
Lúc máu tươi bắn ra, vấy vào trên người bà ta, khẩu trang màu trắng cũng có một mảng hồng, nhìn thấy ghê người.
Ánh mắt của Chaeyoung mở rất to, cánh môi run rẩy mới chậm rãi quay đầu, nhìn thấy Irene tựa vào bờ vai của cô, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, hô hấp dồn dập bất ổn.
Chaeyoung mở miệng nhiều lần, mới miễn cưỡng nói được một chữ : "Chị ..."
Sau tiếng kêu đó, cô còn có thể nghe được tiếng từng giọt chất lỏng nhỏ xuống.
Cô theo bản năng cúi thấp đầu xuống, phát hiện bên chân mình là một vũng máu, một giây sau, cô giống như phát điên, chợt đột nhiên hô to : "Lisa , Lisa, Lalisa ..."
Bởi vì cô hô lên rất to, giọng nói có chút lạc giọng.
MiYin ở ngoài cửa nghe thấy, liền hoảng sợ, cô liền đẩy cửa ra theo bản năng : "Sao vậy, Chae ..."
Lời của MiYin còn chưa nói hết, trong nháy mắt liền bị hình ảnh trong toilet làm cho sợ đến mức sắc mặt trắng bệch, lời nói vô cùng ấp úng : "Bae .. Bae đại tiểu thư... Sao ..."
"Joohyun , Bae Joohyun , chị không được làm em sợ, chị không được làm em sợ ..." Chaeyoung vì kích động mà gọi cả họ tên của Irene , cô vươn tay che lại miệng vết thương của Irene , muốn kìm cho máu đừng chảy ra, nhưng máu cứ chảy tới tấp không ngừng. Chaeyoung gấp gáp rơi nước mắt xuống, cô biết chính mình không nên nổi giận với MiYin , nhưng là cô tức giận đằng đằng mở miệng : "Jang MiYin , cậu u mê gì thế, còn thất thần trong này làm gì ? Nhanh đi gọi xe cứu thương, nhanh đi gọi Lalisa ..."
Tiếng "Lisa" sau cùng, Chaeyoung kéo dài ra, lập tức kích tỉnh MiYin, cô không hề nghĩ ngợi xoay người chạy khỏi toilet, lớn tiếng hô với người bên ngoài : "Giết người, giết người !!!"
Dao vẫn cắm trên bụng Irene , lúc đâm vào, Irene phản kháng theo bản năng, tay bắt được chuôi dao , Lee Yoona không rút ra được, đơn giản liền buông ra, đang nghe được tiếng thét chói tai của Chaeyoung khi đó, chậm rãi khôi phục lại tinh thần, khanh khách cười hai tiếng, liền lui về phía sau hai bước, rõ ràng bà muốn giết Chaeyoung , nhưng lại bị Irene ngăn cản, nhưng bà ta lại vốn không hề phân rõ là Irene hay là Chaeyoung ,chỉ thì thào nói nhỏ : "Đã chết, đã chết, rốt cuộc tôi cũng giết được tiểu tiện nhân này rồi, ...."
Sau cùng Lee Yoona giống như một người điên, ngẩng đầu, cười phá lên ...
Cửa toilet, mạnh mẽ bị đẩy ra, Lisa dẫn đầu đi đến, anh mở miệng hô một tiếng "Chaegie", sau đó bị một màn trước mặt dọa sợ đến mức dứng lại.