Chap 890

1K 42 15
                                    

“Có chuyện gì bận sao ?” theo lời nói của Jisoo , tiếng Lisa truyền đến, còn có âm hưởng nhỏ, như là đang họp.

Jisoo khẽ lắc đầu, dứt bỏ hình ảnh của cô gái kia, mà khôi phục lại bình tĩnh : “Không vội, sao thế ?”

“Không vội thì đi đón LiLi , anh phải tiếp khách không đi được, Bae gia vừa gọi điện nói thân thể bác trai lại không tốt, Chaegie qua đó rồi.” Lisa đơn giản tả lại tình huống của mình, vừa nói tiếp một câu với người bên cạnh : “Cái phương án này không đi sâu được.”

Nói xong, Lisa lại hỏi một câu : “Không thành vấn đề chứ ?”

Jisoo trả lời : “Không.”

Cúp điện thoại, Jisoo nhìn thoáng qua thời gian, đã là lúc nhà trẻ tan học, vội vàng khởi động xe, đi về phía nhà trẻ.

Trên đường hơi tắc, đến lúc Jisoo đến nơi, tất cả trong nhà trẻ chỉ còn lại một cô giáo với Liyoung và một đứa bé gái xinh đẹp đang chơi trò chơi.

Jisoo đưa Liyoung đến nhà trẻ mấy lần, hiệu trưởng cũng biết anh, nhìn thấy anh đi vào, lập tức nói với Liyoung : “LiLi, chú con đến đón rồi kìa.”

Liyoung ngẩng đầu, giọng nói non mềm hô một câu : “Chú.”

Sau đó vẫn như cũ bò trên tấm thảm, chơi trò chơi với cô bé kia, không hề có ý tứ nào muốn thu dọn đồ đạc.

Từ trước đến nay Jisoo đều cưng chiều Liyoung vô hạn, anh không hề tức giận thong thả đi đến thu dọn cặp sách cho Liyoung , giúp bé sắp hết vào cặp, sau đó một tay cầm lên, đi tới trước mặt Liyoung , ngồi xổm người xuống, mở miệng nói : “LiLi, về nhà thôi.”

Liyoung cầm đất sét màu trong tay, liếc mắt nhìn Jinnie , sau đó quay đầu nói với Jisoo : “Chú, có thể chờ thêm một lúc không ?”

Jisoo nhìn Liyoung, không lên tiếng, kiên nhẫn chờ bé nói nguyên nhân.

“Chú, mẹ của NiNi còn chưa đến, chúng ta đi rồi, nhà trẻ chỉ còn có một mình bạn ấy, cho nên chúng ta hãy đợi mẹ bạn ấy đến đi, có được không ạ ?”

NiNi , thật đúng là cái tên đặc biệt, khiến Jisoo trong nháy mắt liên tưởng đến một người tên là Jennie .

Có thể vì cái tên đó, Jisoo còn cố ý liếc mắt nhìn Jinnie , cô bé xem ra không nhỏ hơn Liyoung lắm, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn trịa, làn da cực lỳ trắng, liếc mắt đã khiến anh thích rồi.

Hiệu trưởng thấy Jisoo không nói gì một lúc lâu, không nhịn được nói : “Có thể mẹ NiNi có việc, không thể tới đón bé, gọi điện thoại cũng không ai nghe, LiLi lại chơi thân với NiNi, cho nên có thể mới nghĩ cho cô bé.”

Jisoo nghe hiệu trưởng nói, liền hoàn hồn, tầm mắt lại nhìn chằm chằm Jinnie như cũ, mới quay đầu gật đầu với hiệu trưởng : “Tôi ở lại thêm một lúc, không thành vấn đề.”

“Không thành vấn đề.” Hiệu trưởng cười nói.

“Hiệu trưởng có việc thì cứ đi trước, tôi có thể trông nom hai đứa trẻ.” Jisoo nói.

Hiệu trưởng tiếp tục cười, nán lại trong phòng học một lúc, mới rời đi.

Hai đứa trẻ chơi đùa với nhau rất thân mật, không hề khiến Jisoo lo lắng.

Thời gian tích tắc trôi qua, mãi đến khi mặt trời xuống núi, mẹ Jinnie còn chưa đến.





Xin lỗi mọi người , do hôm qua tui đi họp về trễ với lại cũng không được khỏe nên đã ngủ quên không đăng chap .

Hôm nay tui cũng đi hoạt động nhưng được thời gian rãnh là up lên ngay luôn nè :>

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ