Chap 858

1.1K 44 2
                                    

Cúp điện thoại, Jisoo thuận miệng hỏi một câu : “Ai gọi thế ?”

Trong trí nhớ của Jennie , cô và Jisoo quen biết nhiều năm như vậy, cuộc sống riêng của cô, anh chưa từng hỏi qua, cho nên khi nghe thấy anh nói như thế, cô sửng sốt một lúc, mới mở miệng, nói dối lung tung : “Một người gọi điện nhờ quay quảng cáo, gần đây hơi mệt, nên không muốn tham gia.”

“A ...” Jisoo tin là thật.

“Ăn sáng đi.” Jennie nhanh chóng chuyển đề tài.

Jisoo gật đầu một cái, đi đến trước bàn ăn ngồi xuống, cầm lấy đũa gắp một miếng bánh bao, lúc đưa vào trong miệng, ngẩng đầu, liếc mắt nhìn Jennie một cái, lên tiếng : “Mệt thì nghỉ đi, không phải trước đây em đã ầm ĩ không muốn quay phim nữa sao ?”

Jennie nhìn lướt qua Jisoo , nửa đùa nói : “Không đóng phim thì làm sao kiếm được tiền, anh nuôi tôi sao ?”

“Nuôi ?” Jisoo không có dừng lại mà nói tiếp.

Vẻ mặt của Jennie ngẩn người, lại chăm chú nhìn anh, lập tức liền cười cười không chút để ý : “Tôi cũng không muốn làm bình hoa.”

Jisoo kéo kéo khóe môi, không nói chuyện.

Trong đáy mắt của Jennie rõ ràng lóe lên tia ảm đạm, sau đó cúi đầu tiếp tục ăn cháo.

Jisoo nhìn chằm chằm Jennie ở đối diện, suy nghĩ lại một lần những lời mình vừa trả lời

- Anh nuôi tôi sao ?

- Nuôi.

Nhớ đi nhớ lại, anh giống như trong lòng lại hiểu ra được gì.

-

Lisa và Chaeyoung tổ chức xong hôn lễ đến ngày thứ ba mới biết Lee Yoona đã chết.

Ngay lúc đó, Chaeyoung mới từ bệnh viện thăm Irene xong đi ra, vì thời gian còn sớm, nên cùng Lisa đi mua đồ trẻ sơ sinh, cho dù còn hơn 7 tháng nữa bảo bảo mới sinh ra.

Ngay lúc Lisa và Chaeyoung chọn đồ cho bảo bảo, người bán hàng thật nhiệt tình giới thiệu tất cả loại mặt hàng một lần, sau đó mở miệng hỏi : “Xin hỏi anh Manoban và vợ anh muốn chọn thứ nào ?”

Lisa chỉ một chiếc giường bằng gỗ : “Cái này.”

Chaeyoung chỉ một chiếc giường có vẻ xinh đẹp : “Cái này.”

Hai người cùng lúc nói ra những lời này.

Sau đó hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, Lisa chỉ vào chiếc mà Chaeyoung chọn, Chaeyoung chỉ vào chiếc mà Lisa chọn, lại cùng lúc nói : “Vẫn là cái này đi.”

Hai người đều muốn chọn thứ mà đối phương thích, kết quả đổi tới đổi lui ba lần cũng chưa xong, Chaeyoung không nhịn được có chút căm tức : “Lalisa , anh đổi tới đổi lui, tới cùng là muốn chọn cái nào ?”

Rõ ràng em cũng đổi tới đổi lui ... Lisa yên lặng nói thầm một cái, sau đó liền nói với cô gái bán hàng : “Thanh toán cả hai đi.”

Nói xong, Lisa liền sờ soạng bóp tiền trong túi, vừa lấy ra, điện thoại đã vang lên, là trợ lý gọi đến, anh nghe máy rồi quẹt thẻ, sau đó sắc mặt liền trở nên có chút khó hiểu.

Chaeyoung thấy vẻ mặt của Lisa , cũng trở nên khẩn trương.

Lisa chỉ nói một câu : “Tôi biết rồi”, sau đó liền cúp điện thoại, ký tên, để lại địa chỉ để chuyển đồ đến, nắm tay Chaeyoung đi đến trước cửa hàng, mới mở miệng nói : “Chaegie , Lee Yoona đã chết.”

Đã chết ?

Chaeyoung há to mồm, nhìn vẻ mặt của anh, có chút không thể tin được.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ