Chap 939

972 27 0
                                    

Jisoo súc miệng xong , liền đưa cốc nước cho Shin Hee , lảo đảo bước chân ra khỏi phòng tắm.

Lúc cô ra ngoài, Jisoo đã nằm trên giường, cô cầm khăn choàng lên người anh, nghe thấy anh nhỏ giọng nói : "Jennie ... Làm sao tôi tìm được em ?"

"Jennie ... đừng đi, đừng bỏ anh lại ..."

"Jennie ... em đã nói, em sẽ cùng anh, không bỏ anh lại mà ..."

"Jennie ... Jennie ..."

Shin Hee nắm chặt khăn, không nhịn được tăng thêm lực.

Tại sao anh lại gọi Jennie ? Mà anh không phải là gọi cô ? Rốt cuộc mối quan hệ giữa họ là gì mà Jisoo lại đau khổ gọi tên cô ấy như vậy ?

-

Ngày hôm sau, lúc anh tỉnh lại, bởi vì uống rượu, mà đầu đau như búa bổ.

Trên người anh vẫn mặc bộ quần áo của hôm qua, nhiều nếp nhăn, đầy mùi rượu và khói thuốc.

Jisoo cau mày, liền đi vào phòng tắm, tắm rửa một cái, lúc chuẩn bị xuống lầu lấy gì đó ăn, lại thấy được Shin Hee đang ở trong nhà bếp.

Jisoo sửng sốt, mới lờ mờ nghĩ đến tối qua lúc mình quay lại YG , Shin Hee đang đứng ở cửa chờ mình.

"Dậy rồi ? Qua đây ăn cơm đi." Shin Hee nhìn Jisoo , cong môi cười với anh.

Jisoo không hé răng, đi vào nhà ăn, kéo một cái ghế ngồi xuống.

TV trong nhà bếp đang mở, truyền phát một tiết mục giải trí về thơ cổ đại, bởi vì bàn ăn quá yên tĩnh, từ đầu đến cuối Jisoo không nói câu nào, Shin Hee không nhịn được mở miệng hỏi một câu : "Jisoo , anh có thích bài thơ đó không ?"

Jisoo không nhanh không chậm nuốt xuống, đợi một lát mới nói : "Jennie ."

"Ách ?" Shin Hee sửng sốt.

Jisoo chán ghét thơ cổ hay gì đó, trừ bài thơ này, anh thuộc lòng từ đầu đến cuối vì nó đơn giản là bài thơ mà cô thích nên Jisoo không ngần ngại mà nói ngay tên cô khiến cho Shin Hee có chút giật mình.

Jisoo cong khóe môi, không nói gì, tiếp tục ăn cơm.

-

Cơm nước xong, anh đón một cuộc điện thoại từ công ty, trực tiếp đi vào thư phòng.

Shin Hee thu dọn nhà bếp, pha một ly cà phê, đưa lên lầu cho anh, lúc đẩy cửa thư phòng, Jisoo đang vừa nghe điện thoại vừa đánh máy vi tính.

Shin Hee đặt cốc cà phê lên bàn, cũng chưa rời đi, cô nhìn chằm chằm anh một lát, sau đó liền nhìn vài văn kiện bên trên, tên của anh, rồng bay phượng múa, đầy khí thế.

-

Jisoo cúp điện thoại, nhìn thấy Shin Hee ngồi trên ghế sofa, cầm bút viết gì ở đó, anh uống một ngụm cà phê hỏi : "Viết gì thế ?"

"Viết tên của em."Shin Hee giơ tờ giấy trắng lên : "Em thấy anh ký rất đẹp, cho nên cũng muốn luyện tập một chút, nhưng thế nào cũng rất khó coi, anh giúp em thiết kế chữ ký một chút cho đẹp được không ?"

Jisoo khẽ gật đầu, không hề từ chối.

Shin Hee lập tức đứng lên, đưa giấy trắng và bút đến bàn anh.

Jisoo cầm bút, phác thảo chữ trên tờ giấy, anh viết nhiều lần tên của cô, như là muốn thiết kế ra chữ ký đẹp nhất, viết mãi, đến sau cùng, bỗng nhiên cô lên tiếng : "Jisoo , em không phải Kim Jennie ."

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ