Chap 884

1.2K 43 5
                                    

Liyoung nhìn Lisa nháy ánh mắt, ý thức được mình làm ba không vui, mặc dù cậu mới 2 tuổi rưỡi, nhưng đã rất thông minh, lập tức liền quay đầu, nhìn Irene đổi lời nói nói : "Mẹ tốt. "

Nói xong, Liyoung còn len lén liếc Lisa, thấy sắc mặt anh thay đổi, vẻ mặt lúc này mới vui vẻ.

Irene liếc Lalisa , bệnh thần kinh . . . Về phần thê nô đến mức này sao ?

Sau đó quay đầu, nhìn Liyoung đáng yêu thân thiết mở miệng cười : "Vậy dì hỏi con, con yêu ba nhiều hơn hay yêu mẹ nhiều hơn ? Nhớ nha, giống lúc nãy, chỉ được chọn một."

Irene còn nhìn Liyoung giơ một ngón tay, ý bảo cậu chỉ chọn một.

Yêu ba ba nhiều hơn hay yêu mẹ nhiều hơn ?

Liyoung đảo đảo mắt, nghĩ tới trong năm tháng, ba ba vẫn luôn cùng mình chơi, vì vậy liền mở miệng nói : "Ba ba. "

Nói xong Liyoung liếc nhìn Lisa đứng, phát hiện sắc mặt anh trở nên lại bắt đầu khó coi, lần này cậu không đợi Lisa mở miệng, liền lập tức nói tiếp : "Nhưng mà yêu mẹ hơn."

Còn nhỏ tuổi, đã biết nhìn thái độ của người khác . . . Trưởng thành không biết sẽ phúc hắc tới cỡ nào !

Irene muốn nôn, vừa cảm thấy Liyoung đáng yêu, vì vậy liền sờ sờ đầu của cậu : "Vậy nếu như ba ba cùng mẹ ly hôn . . ."

"Bae Joohyun !" Vừa nghe đến hai chữ "Ly hôn" này, sắc mặt Lisa lập tức u ám.

"Lalisa , không thích nghe thì ra ngoài, đã nói là đang chơi mà !" Irene không yếu thế quay đầu nhìn Lisa tức giận, sau đó liền quay trở lại đổi thành vẻ mặt dịu dàng nhìn Liyoung tiếp tục hỏi tiếp : "Con theo ba hay theo mẹ ?"

Liyoung hoàn toàn không biết "Ly hôn" là có ý gì, chẳng qua là thấy Lisa rất không cao hứng, vì vậy liền nhẹ nhàng hỏi : "Có thể không ly hôn sao ?"

"Không thể." Irene lắc đầu, sau đó lại dụ dỗ nói : "Ultraman . . ."

Liyoung không bỏ được sự hấp dẫn, rất ngây thơ mở miệng nói : "Ba ba . . ."

Cậu vừa nói, vừa nhìn về phía Lisa, phát hiện Lisa nhíu mày, một đôi mắt nhìn chằm chằm mình, nhất thời khuôn mặt nhỏ nhắn chột dạ, một bộ muốn khóc, nói : "Mẹ, con chọn mẹ."

Irene bị Liyoung chọc cho không nhịn được bật cười : "Vậy dì hỏi con. . ."

Liyoung nhất thời bĩu môi khóc, cậu không hề nghĩ ngợi liền lắc đầu, nói : "Dì, con không muốn Ultraman, con xin dì, dì, đừng hỏi con nữa, tốt đều là mẹ, baba xấu, con xin dì . . ."

Chaeyoung mới vừa pha sữa xong lên cầu thang, liền nghe được Liyoung khóc, nhất thời cũng nhanh bước vào phòng, bế Liyoung lên, vừa dỗ dành, vừa nhìn về phía Irene .

Irene lập tức khoát tay : "Không trách chị được, là Manoban ảnh đế nhà em dọa Liyoung khóc."

Chaeyoung quay đầu, liền nhìn về phía Lisa.

Lisa cau mày, có chút sợ bà xã giận mình, lên tiếng giải thích : "Là Irene chọc thằng bé khóc."

"Rõ ràng là chị giỡn với Liyoung !" Irene hùng hồn.

"Đó là chị đùa sao ?" Lisa khinh bỉ.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ