Shin Hee và Jennie đồng thời trầm mặc đi vào trong , lúc đi lên đến sơn đạo, Shin Hee mở miệng nói : "Tôi và Jisoo không có gì."
Vẻ mặt Jennie ngưng đọng một chút, không nói gì.
Shin Hee nhìn thẳng phương hướng chính diện, từng bước từng bước lên bậc thang, đi lên phía trên : "Chính là hôm nay."
Jennie đi theo phía sau Shin Hee , vẫn có không hé răng.
"Lúc ấy tôi tìm anh ấy để dạy kí tên, kết quả anh viết ra Kim Jennie , sau đó anh liền nói muốn cùng tôi tách ra."
Yết hầu Jennie căng thẳng.
"Tối hôm qua lúc anh về nhà, say đến không còn biết gì, tôi nâng anh vào nhà, tất cả mật mã anh nói đều không đúng, mãi cho đến cuối cùng anh mới nói cho tôi biết mật mã, 1601, sau đó tôi thử mật mã di động và máy tính của anh, đều là 1601." Shin Hee vừa nói, vừa bước chân đi về phía trước, cô có thể cảm nhận được âm thanh của bản thân có chút tù túng, giống như lúc nào cũng có thể khóc ra : "Nếu tôi nhớ không lầm, Kim tiểu thư, sinh nhật của cô, chính là 1601 đi ?"
Jennie có điểm khiếp sợ, bước chân đi theo dừng một chút.
Nhưng mà Shin Hee lại không có dấu hiệu dừng lại, tiếp tục lên núi, miệng cũng không có ý dừng lại : "Lần đầu tiên Jisoo mời tôi ăn cơm, mang tôi đến một quán chuyên về nấm, anh nói, đó là món anh thích ăn nhất."
Jennie nghe được âm thanh của Shin Hee , lại tiếp tục bước chân, đuổi kịp cô ta, nhưng mà lòng của cô, cũng đã bắt đầu rung động.
Cửa hàng lẩu nấm kia, là cô giới thiệu cho anh, lần đầu tiên đi, anh cảm thấy đồ ăn có hương vị là lạ, vẻ mặt ghét bỏ, từ khi nào thì biến thành món thích nhất của anh ?
"Tối hôm qua Jisoo uống rượu say, lúc nằm ở trên giường, vẫn nói lời say, anh nói, Jennie , anh muốn tìm một người thì từ đâu ?"
"Jennie , chớ đi, lưu lại bên cạnh anh."
"Jennie , em đã nói em sẽ cùng anh, không cần bỏ lại anh."
Shin Hee nói tới đây, đột nhiên xoay người, nhìn chằm chằm Jennie cách bản thân khoảng năm bước chân , tiếp tục nói : "Tôi nghĩ người anh đang gọi là tôi, nhưng mà sau đó, tôi mới biết được, nguyên lai là chính là cô đó Kim Jennie a ......"
Shin Hee kéo dài âm thanh, vòng người, dung sức sải bước chân đi về phía trước vài bước, sau đó liền ngừng lại, chỉ vào một cái mộ bia nói : "Đến, chính là nơi này."
Jennie buồn bực liếc mắt Shin Hee một cái, đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Shin Hee chỉ vào mộ bia : "Cô đi qua nhìn xem, rồi cô sẽ hiểu tôi muốn nói gì."
Jennie đứng ở tại chỗ một lát, mới cất bước đi lên trước.
Lúc này là đêm khuya, vườn mộ một mảnh tối đen, cô căn bản thấy không rõ chữ trên mộ bia, cô lấy di động ra, mở đèn pin.
Cô nhìn thấy trên mộ bia không có ảnh chụp, cô cau mi lại, quay đầu liếc mắt Shin Hee ở phía sau một cái, lại nhìn thấy trên mặt của cô gái đã đầy nước mắt.
Jennie không nói chuyện, một lần nữa quay lại đầu, tiếp tục soi đèn đảo qua mộ bia bằng đá cẩm thạch, đảo đến một góc bên phải phía dưới, cô nhìn thấy ba chữ : Ba Kim Jisoo .
Trong nháy mắt, giống như là có cái gì đó, dùng sức đánh trúng trái tim của cô, khiến cho toàn thân cô quơ quơ, sau đó đầu óc trống rỗng, trái tim cũng đình chỉ nhảy lên theo.
Qua khoảng 3 phút, trong đầu Jennie mới tiếp nhận dòng chữ kia, liên tiếp xuất hiện.
Ba Kim Jisoo .
Ba Kim Jisoo .
Ba Kim Jisoo .
Đây là Jisoo vì đứa con cô phá bỏ mà lập mộ bia sao ?