Chap 967

1.1K 31 0
                                    

Irene đúng là đã lấy điện thoại của anh hẹn Damin , đối với cô ấy mà nói, cô cho rằng được gặp Seulgi , cho nên tới trước, cố ý ăn mặc tỉ mỉ, trong tích tắc nhìn thấy Irene , sắc mặt trở nên kinh ngạc, cô và Seulgi trong sáng, nhưng vẫn có chút bất an, như kẻ trộm bị bắt gặp, tay cầm lấy túi xách, miễn cưỡng nở nụ cười : "Cô Bae ."

Irene cười cười, sau đó gọi người phục vụ, lấy hai ly cà phê, hướng về phía Damin , thẳng thắn mở miệng : "Cô thích Kang Seulgi , đúng không ?"

Damin càng trở nên bất an, trong tiềm thức cho rằng Irene đang tới giữ gìn gia đình mình.

Irene hướng về phía người phục vụ mỉm cười, sau đó khuấy cà phê, uống một ngụm, lại mở miệng nói : "Cô không cần khẩn trương, tôi biết, cô thích Seulgi , hôm nay tôi hẹn cô ra đây, chỉ muốn hỏi cô, cô có yêu anh ấy không ?"

"Tôi ..."

Damin nhìn vẻ mặt của Irene không giống là tới nói chuyện với tiểu tam, mà lại không hiểu cô có ý gì, do dự một lúc, sau cùng cứ thế không trả lời.

"Hoặc là, cô yêu anh ấy đến mức nào ..."

Damin cúi thấp đầu, cô cắn môi, từ chối rất lâu, sau cùng nhẹ giọng nói : "Xin lỗi cô Bae, tôi thích Seulgi , nhưng là tôi cũng không hề muốn quấy phá hôn nhân của cô, tôi chỉ muốn làm bạn với anh ấy, nhìn anh ấy hạnh phúc là tốt rồi ... thật sự xin lỗi, tôi đã mang đến phiền phức cho cô, về sau tôi sẽ giữ khoảng cách với anh ấy ..."

"Không cần ..." Irene ngắt lời Damin .

Damin ngẩng đầu, nhìn ánh mắt của Irene , vô cùng kinh ngạc, như không hiểu ý của cô.

Irene dừng sức cầm tách cà phê, im lặng một lúc, sau đó uống hết, mới cười cười nói : "Hôm nay tìm cô là có chuyện muốn nhờ cô giúp."

-

Irene nói chuyện với Damin , 3 tiếng mới xong.

Vẻ mặt của Irene rất bình tĩnh, trái lại Damin giống như có chút không tiêu hóa nổi những gì cô vừa nói.

Irene gọi người phục vụ lấy cho mình một ly cà phê, uống được hơn nửa, mới mở miệng : "Cô Hwang , ý tứ của tôi đã rõ ràng, không biết cô có đồng ý không ?"

Hwang Damin không nói gì.

"Nếu cô đồng ý, tôi sẽ nhanh chóng bố trí toàn bộ giúp cô."

Damin rũ lông mi, vẫn im lặng không nói gì.

"Cô Hwang, đối với cô mà nói, đây là một cơ hội, thật sự cô không muốn sao ?"

Cánh môi Damin giật giật, rốt cuộc ngẩng đầu nhìn Irene , rất lâu sau, nhẹ nhàng gật đầu nói : "Tôi đồng ý."

Irene nghe được đáp án, trong mắt nổi lên ẩm ướt, cô nhìn Damin cười cười, giống như dùng nhiều sức mới nói được một câu cảm ơn.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ