Cô không nghĩ làm theo lý trí , nên cô tưởng xúc động một lần, phóng túng cho bản thân một lần.
Nghĩ đến đây, Jennie nhịn không được lực đạo hôn môi Jisoo càng sâu.
Hương vị cherry ở cánh môi của cô, giống hệt như trong trí nhớ của anh, khiến cho đầu óc anh nháy mắt có chút sung huyết, tạm dừng khoảng 3 phút, anh mới khắc chế không tiếp tục hôn cô.
Lực đạo cô ôm cổ anh, nhịn không được lại lớn hơn một chút, anh ôm cô chặt hơn.
Vô số người xung quanh đi qua, cả hai liền không coi ai ra gì mà cứ hôn môi như vậy, thật lâu sau mới ngừng lại được, Jennie nhẹ nhàng kéo ra khoảng cách môi của cô với của anh một chút, cô nhìn vào ánh mắt của anh, nói : "Jisoo , em không kết hôn."
Jisoo ngẩn ra, sau đó đáy lòng liền nổi lên một cỗ kích động, không kết hôn là cái ý tứ gì ? Đáy lòng Kim Jisoo bốc lên một cỗ mừng như điên, anh còn chưa có kịp xác định lại với Jennie , âm thanh của cô lại truyền đến : "Còn có, NiNi không phải 3 tuổi, mà là 2 tuổi rưỡi ."
Đầu óc Jisoo hoàn toàn không kịp tiêu hóa, giống như là không hiểu hàm nghĩa trong lời nói của cô.
"Jisoo , anh đã nói, nếu em ở Mỹ mệt mỏi, hoặc là qua không nổi nữa, lúc nào cũng có thể gọi điện cho anh, anh đều có thể tiếp em trở về ......" Tay Jennie cầm lấy bả vai Jisoo , bởi vì khẩn trương, hơi hơi dùng sức một chút, cô ngừng thở, rốt cục nói ra lời nói từ tận đáy lòng của chính mình : "...... Cho nên, hiện tại anh có thể đưa em trở về không ?"
-
Hôm đó Jisoo vẫn là ly khai nước Mỹ, trở về Hàn Quốc .
Trước khi đi, anh đưa Jennie trở về nhà, đối mặt với những lời nói này của cô, thoạt nhìn anh rất bình tĩnh, một câu cũng chưa có trả lời cô.
Chỉ là bộ dạng Kim Jisoo bình tĩnh quá mức này của anh, mới khiến cho đáy lòng Jennie có chút không yên cùng khẩn trương, cô không hiểu người đàn ông kia rốt cuộc là ý tứ gì.
Sau khi anh trở lại Hàn , cũng không có liên hệ với Jennie .
Cô cũng không có gọi điện thoại cho anh , mỗi ngày cô vẫn cùng Jinnie như cũ, nhưng mà tổng hội lại kìm lòng không được suy nghĩ.
Buổi chiều ngày thứ 7 sau khi Jisoo trở lại Hàn , lúc Jennie và Jinnie đang ngủ trưa, đột nhiên truyền đến tiếng chuông cửa.
Cô sợ tiếng chuông cửa đánh thức bé con , vội vàng đứng dậy, đi mở cửa.
Đứng ở ngoài cửa là người một tuần trước, không nói một tiếng mà rời khỏi cô .
Đáy mắt Jennie thoáng hiện một chút kinh ngạc, cô khẽ nhếch môi một chút, còn chưa mở miệng , Jisoo liền nhìn chằm chằm cô, ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp nói : "Anh xóa bỏ cái mộ bia kia ...... Anh dùng thời gian mấy ngày nay, trang trí một phòng đầy đồ chơi cho con ở YG ...... Anh liên hệ với nơi tổ chức hôn lễ tốt nhất, anh cũng đã điền tốt danh sách tân khách ...... Tất cả mọi chuyện, anh đều chuẩn bị tốt, hiện tại anh chỉ thiếu một người cô dâu ......"
Nguyên lai, ngày đó anh không nói được một lời về nước, là đi làm việc này sao ?
Đáy mắt Jennie mắt nổi lên một cỗ xúc động .
Jisoo không nóng không lạnh đưa ra hai tờ vé máy bay : "Không phải em nói, muốn về nước sao ? Hiện tại anh tới đón em ......"
Jennie cúi đầu, nhìn tính danh trên hai chiếc vé máy bay kia, một cái là Kim Jennie , một cái là Kim Jinnie .
Cô nhìn chằm chằm vé máy bay thật lâu, sau đó mới ngẩng đầu lên, nhìn Jisoo , cười trong suốt.
Anh đứng ở trước mặt cô, không nói gì, dừng ở trên miệng cười như hoa của cô, sau đó khóe môi cũng nhẹ nhàng giơ lên theo.