Lúc Chaeyoung đang hỏi những lời này, rõ ràng là mang theo vài phần bội phục, nhưng mà Lisa lại không có nửa điểm kiêu ngạo, ngược lại đáy lòng cảm thấy càng tắc nghẽn.
Chaeyoung hoàn toàn không có chú ý tới sắc mặt đã trở nên thập phần kém cỏi của người bên cạnh, chỉ lo đánh giá nhẫn kim cương của mình, sau đó liền hoan hỉ phấn chấn ngây ngất khen một câu : "Lalisa , quả thực anh rất lợi hại !"
Khen như vậy, rơi vào trong tai Lisa , cực kỳ giống trào phúng, rốt cục anh nhịn không được nghiến răng nghiến lợi hô : "PARK - CHAEYOUNG !"
Chaeyoung cảm giác được Lisa phẫn nộ, sợ tới mức cả người run run một chút, ngẩng đầu vụng trộm liếc mắt nhìn Lisa một cái, sau đó vội vàng chuyển tầm mắt, tròng mắt cô lỗ cô lỗ không ngừng chuyển động, trong đầu nghĩ nhanh rốt cuộc vì sao Lisa tức giận ?
Phía chính phủ vẫn đưa tin nói "Vĩnh hằng chi tâm" không rõ ở nơi nào, nhưng lại quý như vậy ...... Chaeyoung thật sự làm sao sẽ tưởng tới, cho nên, cô nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn nghĩ, cho dù kim cương là mô phỏng, cô cũng không thể nói ra, có thể làm như vậy sẽ khiến cho cho Lisa không có mặt mũi đi ......
Vì thế Chaeyoung vội vàng thức thời vươn tay, cầm lấy cổ tay áo của Lisa , bắt đầu làm nũng bán manh : "Thực xin lỗi, em sai rồi, anh không cần tức giận ......"
Lisa nháy mắt dịu đi, vừa định mở miệng nói cho Chaeyoung đây thật sự là "Vĩnh hằng chi tâm", kết quả cô gái bĩu môi, mang theo vài phần lấy lòng lại mở miệng nói : "Cho dù em biết nó là mô phỏng vĩnh hằng chi tâm, vậy cũng là yêu nhất của em !"
Lalisa không hề nghĩ ngợi bỏ tay ra khỏi tay của Chaeyoung, xoay người, đi về phía sân thể dục, bất quá đi không quá năm bước , lại quay trở về, ánh mắt hung hăng trừng Chaeyoung : "Đó là thật sự !"
Sau đó liền kéo tay của cô, rời đi.
Chaeyoung bị Lisa nắm tay đi một đoạn xa, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại : "Lalisa , anh nói kim cương này thật sự là vĩnh hằng chi tâm sao ?"
Lisa không nói chuyện, chỉ tà liếc mắt Chaeyoung một cái, đưa cho cô một đạo ánh mắt "Em thử hỏi một lần nữa thử xem ?".
"Đây thật sự là vĩnh hằng chi tâm a !" Chaeyoung giơ bàn tay đeo nhẫn lên trước mặt mình, vừa thưởng thức, vừa nhịn không được tán thưởng : "Lisa , anh thật sự rất rất lợi hại, vĩnh hằng chi tâm đều có thể mang tới !"
Lần này khen, làm cho thể xác và tinh thần Lisa thoải mái vui sướng rất nhiều.
"Vậy khẳng định là tốn rất nhiều tiền đi ......" Trong giọng nói của Chaeyoung nhiễm một tia đáng tiếc.
Có thể là bởi vì đêm nay lúc cầu hôn, nói rất nhiều lời nói thật tâm thật ý, lúc này Lisa còn có điểm không tuân theo không khí như vậy, nhịn không được nhéo nhéo tay Chaeyoung, vừa định nói với cô "Bao nhiêu tiền cũng không quan trọng, chỉ cần em thích là được !", kết quả bị cô gái mà mình đang nắm tay, cũng không đợi anh mở miệng, ngay tại bên cạnh lầm bầm lầu bầu nói thầm : "Em thế nhưng đáng giá một viên nhẫn kim cương như vậy, nếu có một ngày chúng ta ly hôn, em cũng đã trở thành cái tiểu phú bà ...... Nha, Lalisa , sao anh đánh mông người ta ?!!! ......"
Chaeyoung chưa kịp nói hết câu thì bị Lisa đánh vào mông vì tội nói bậy :))
-
Lisa cùng Chaeyoung ăn xong cơm tối, trở lại YG , đã là 11 giờ đêm.
Hai người tắm rửa xong, Lisa nhìn chằm chằm Chaeyoung ăn vitamin B11, cùng tiến lên giường.
Chaeyoung bị cầu hôn, hưng phấn đến ngủ không được, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn "Vĩnh hằng chi tâm" trên tay mình một cái, cuối cùng bởi vì một câu đe dọa "Còn nhìn nữa anh liền thu hồi lại nhẫn !" của Lisa , sợ tới mức vội vàng nhắm hai mắt lại, chui vào trong lòng Lisa , ngoan ngoãn đi vào giấc ngủ.