Chap 921

957 36 2
                                    

Jennie đột nhiên xúc động muốn rơi lệ.

“Ba biết con khẳng định sẽ khổ sở, nhưng mà con người, rồi cũng sẽ chết đi, mỗi ngày ba đều ngốc ở trong bệnh viện, cũng không vui vẻ gì , ba có việc muốn thương lượng với con, nếu hiện tại con không vội, có thể cùng trở về nhà với ta ? Ta nghĩ trở về nhìn xem mẹ con ......”

Nước mắt Jennie liền mạnh rơi xuống, hoàn toàn không để ý tới lịch quay quảng cáo mấy ngày tới, nhắm mắt lắc lắc đầu, âm thanh mở miệng có chút nghẹn ngào : “Tốt, con cùng ba về nhà, ba muốn lúc nào thì quay về ?”

“Nếu có thể, ba nghĩ đi ngay bây giờ.”

Jennie đương nhiên biết những lời này của ba có hàm ý gì, ông sợ nếu bây giờ bản thân không đi, sẽ chết ở Seoul .

Jennie tiếp tục gật đầu, ngoan ngoãn nghe theo : “Tốt, chờ con đi đặt máy bay.”

“Hài tử tốt.” Ba Kim cong môi cười cười, đột nhiên mở miệng mang theo vài phần khẩn cầu : “Jennie , con vẫn luôn nói với ta, con có bạn trai, lúc trước ba sinh bệnh, tiền chữa trị đều cậu ta đưa cho con, con nói cậu ta là ông chủ một công ty, rất nhiều tiền, rất tốt với con, các con cùng một chỗ đến nay, cũng sắp 11 năm đi ...... Con đã 30 tuổi, cũng nên lo lắng chuyện kết hôn đi, cậu ta có nói muốn kết hôn với con hay không ?”

Trong khoảng thời gian ngắn Jennie không biết nên trả lời như thế nào.

“Jennie , con sẽ không là đang lừa ba  ......” Mặt ba Kim lộ vẻ lo lắng : “Hay là cậu ta căn bản không có ý tứ muốn cưới con, để con bị lừa nhiều năm như vậy ?”

“Không có.” Jennie cong môi cười cười, mở miệng trấn an ba mình : “Người trong thành phố đều kết hôn muộn, 30 tuổi không tính là gì, gần đây anh ấy đang bận rất nhiều việc, anh ấy nói, chờ xử lý công việc xong, liền cùng con kết hôn.”

“Phải không ? Vậy thì tốt quá.” Ba Kim cười, sau đó lại mang theo vài phần chờ mong hỏi : “Vậy con có thể để ba nhìn thấy cậu ta sao ? Nếu cậu ta thực sẽ cưới con, sớm hay muộn gì cũng muốn gặp ba, có lẽ ba không thể sống đến lúc kia, ba chỉ thầm nghĩ nhìn thấy người mà sau này con sẽ lấy là hạng người gì, sau đó đến lúc ba đi gặp mẹ con, có thể nói cho bà ấy hình dung được.”

Jennie nhắm mắt lại, trầm mặc một lát, sau đó liếc mắt nhìn Jisoo đang đứng bên ngoài hành lang không rời một cái, giống như là đã quyết định cái gì đó, nghiêng đầu cong môi cười cười với ba cô, nói : “Ba, anh ấy ngay tại bên ngoài, hiện tại con đi gọi anh ấy tiến vào.”

Ba Kim liên tục gật đầu, nói vài chữ “Tốt”.

-

Jennie mở cửa phòng bệnh ra, Jisoo  lập tức liền vòng thân, ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm mắt của cô hỏi : “Em có khỏe không ?”

Cô khẽ gật đầu, không nói chuyện, chỉ là đóng cửa lại, sau đó chỉ ra phía xa với Jisoo , sau đó liền bước chân đi về phía bản thân vừa chỉ.

Jennie đi đến cửa toilet, mới ngừng lại, cô xoay người, chần chờ qua thật lâu, mới mở miệng nói với Jisoo đang đứng ở phía sau : “Tôi có thể xin anh giúp một việc hay không ?”

Jisoo : “Em nói đi.”

“Anh có thể ...... giả làm bạn trai của tôi hay không ?” Jennie hơi cúi đầu xuống, âm thanh có chút yếu ớt nói :“Ba tôi ông ấy không sống được vài ngày nữa, nói muốn trông thấy bạn trai của tôi, cho nên, anh có thể hay không ......”

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ