Chap 947

1K 40 0
                                    

Cô nhớ rõ, lúc ấy khi anh nhìn thấy tờ giấy sinh non, là vô cùng tức giận, đập vỡ tất cả đồ vật trong nhà, tư thế kia, hận không thể bóp chết cô .

Anh còn nói với cô, từ nay về sau, không hề liên quan, sau đó liền không một chút lưu tình xoay người rời đi.

Lúc ấy cô còn nghĩ, cô và anh cuối cùng cũng kết thúc ......

Cô cũng vẫn cho là, anh và cô liền kết thúc như vậy.

Nhưng mà phía dưới mộ bia này, có một ngày, rõ ràng là ngày 3 năm trước.

Điều này chứng tỏ từ 3 năm trước đến nay , Jisoo vẫn luôn không quên đứa nhỏ mà cô phá bỏ ?

Tuy rằng đứa nhỏ kia, cô không có thật sự phá bỏ, nhưng mà lúc cô nhìn thấy mộ bia này, vẫn không ngăn được nước mắt rơi xuống.

Một mình cô sinh Kim Jinnie ở Mỹ, tuy rằng Bevis thực sự thích Jinnie , nhưng mà đến tột cùng không phải ba ruột, tình thương chân chính của ba, trong 2 năm rưỡi này, Jinnie không có hưởng thụ qua một chút tình thương của ba , vào lúc đêm khuya vắng người, còn vì thế cảm thấy khổ sở cùng tiếc nuối đâu.

Hiện tại cô mới biết được ...... Kỳ thật, ba của Jinnie , chưa bao giờ khuyết thiếu, Kim Jisoo vẫn luôn nhớ kỹ, nhớ kỹ, nhớ kỹ ......

"Anh ấy nói, thật muốn mang cô đi xem anh trước đây, như vậy cô mới biết, sự xuất hiện của cô, đến tột cùng cải biến anh ấy như thế nào."

"Anh ấy còn nói, cô dùng thời gian 8 năm, mới biến anh thành Kim Jisoo tốt như hiện tại, anh sao có thể yên tâm thoải mái dùng những gì cô dạy anh, đi đối tốt với một người phụ nữ khác ?"

Jinnie nghĩ rằng, xế chiều bản thân đã khóc xong rồi, vì sao bây giờ khi nói những lời này với Jennie , vẫn đau lòng muốn chết như vậy ?

Thực không xong a ...... Cô giống như thật sự thích Jisoo a...... Tuy rằng mới ngắn ngủn một tháng, tuy rằng anh liều mạng khiến cho cô không đi vào cuộc sống của anh, cô không muốn khiến cho anh xâm nhập sâu vào trái tim của bản thân như vậy ......

"Anh còn nói, lúc trước anh mua nhẫn về nhà chuẩn bị cầu hôn với cô, kết quả cô lại đưa cho anh giấy phá thai ....."

Cho nên, kỳ thật người Kim Jisoo thích là cô, phải không ? Người đàn ông cô thích nhiều năm như vậy, cũng thích cô ......

Trong nháy mắt, nước mắt của Jennie chớp mắt rơi như mưa.

"Tôi đi ra cổng chờ cô." Sau khi Shin Hee lùi hai bước, sau đó cũng không có quay đầu lại liền xoay người chạy đi .

Jennie vẫn đợi đến khi không nghe thấy tiếng bước chân của Shin Hee mới khóc lên thành tiếng.

Tối nay không có gió, trong vườn mộ rất im lặng không có một chút động tĩnh, tiếng khóc của Jennie có thể nghe thấy rõ ràng.

Người trông coi vườn mộ, từ đâu đi ra , nghe thấy tiếng khóc nhịn không được dừng bước chân, chiếu đèn về phía vị trí Jennie đang ngồi, thấy là cái mộ bia không có ảnh chụp kia, sau đó liền bừng tỉnh đại ngộ lầm bầm lầu bầu một câu : "Chính là là mộ bia này a."

Jennie hơi hơi ngẩng đầu, lúng túng lau nước mắt trên mặt một chút, quay đầu.

Ông lão trông coi vườn mộ, thoạt nhìn tuổi lớn một chút : "Mộ này là cái mộ không, chỉ có một người đàn ông thường xuyên đến đây, cô vẫn là người đầu tiên trừ người đàn ông kia ra , người đàn ông kia mỗi lần đến đây, đều đã ở trong này ngốc rất lâu, một mình lầm bầm lầu bầu không biết đang nói liên miên lải nhải cái gì, còn có a ...... Tôi còn thấy một lần người đàn ông kia ngồi trước mộ bia khóc ...... Nói cái gì, nhớ mẹ của con ...... Ai da tuổi tác cao, lỗ tai không còn dùng được, nghe không được rõ ràng ......"

Người trông coi vườn mộ vừa nói, vừa quay đầu, đi lại chỗ khác .

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ