Chap 845

1.3K 47 4
                                    

Jisoo và Jennie sống với nhau hơn 7 năm, tuy rằng da thịt chi thân vô số lần, nhưng mà ai cũng chưa từng mở miệng nói qua một câu ái muội đa tình với ai hết.

Lúc này một câu "Tôi đều ở bên cạnh anh" của Jennie , thẳng tắp liền động đến chỗ sâu nhất trong tâm Jisoo , làm cho toàn thân anh cứng ngắc khoảng 5 phút đồng hồ, vừa động một chút cũng không nhúc nhích được, sau đó liền ngồi mạnh dậy, một phen kéo Jennie vào trong lòng, ôm thật chặt.

Jennie bị hành động thình lình của Jisoo , khiến cho có chút kinh ngạc, cô sửng sốt vài giây, mới nâng tay lên, vỗ về Jisoo .

Ở trong trí nhớ của cô, đây chính là lần đầu tiên anh ôm cô như vậy.

Một phòng im lặng, hai người cứ ôm nhau như vậy, hồi lâu, lâu đến khi cảm giác bất an trong tâm Jisoo , cuối cùng cũng bình tĩnh lại, anh nhắm mắt lại, xung quanh là toàn bộ mùi thơm trên người Jennie phát tán ra, trong nháy mắt này, Jisoo đột nhiên lại nổi lên xúc động giống buổi sang khi ở studio EV , tưởng mua một cái nhẫn cho Jennie , muốn cùng cô kết hôn, muốn cùng cô trôi qua cả đời như vậy ...... Thường thường thản nhiên, vô cùng đơn giản ...... Không hề nghĩ tới kế hoạch lớn mở rộng thương trường, không hề nghĩ trở thành người mạnh ở trên thương trường ......

-

Xe cứu thương tới kịp, tuy Irene mất máu nhiều, nhưng mà, cứu chữa đúng lúc, nhặt trở về một cái mệnh.

Chỉ là giống như tin nhắn ngắn Lisa gửi cho Jisoo , dao nhỏ đâm trúng tử cung của Irene , tạo thành một lỗ hổng lớn như vậy, tuy rằng khâu lại, nhưng mà cơ hội mang thai, nhỏ đến cơ hồ không thể nhìn thấy.

Nghe cái tin tức như thế, khó trôi qua nhất không phải Kang Seulgi, cũng không phải ba Bae mẹ Bae, mà là Park Chaeyoung , vốn là cô tức giận động thai, nằm ở trên giường bệnh, ánh mắt khóc thũng như là hạch đào, trong lòng có biết bao nhiêu áy náy.

Lisa nhìn Chaeyoung thương tâm như vậy, tự nhiên không đành lòng, cố ý liên hệ Keva , nói cô ta tìm một bác sĩ khoa phụ sản tốt nhất ở nước ngoài, xem có thể nghĩ ra biện pháp tốt để cứu chữa hay không.

Cuối cùng bác sĩ nước ngoài, còn cùng Chaeyoung nói chuyện qua điện thoại, nói bọn họ sẽ dốc hết toàn lực nghĩ biện pháp, còn nói với Chaeyoung , ở nước của bọn họ cũng cũng từng có ca bệnh tương tự, nhưng mà cuối cùng vẫn là nói khi làm mẹ, phải tin tưởng trên cái thế giới này, kỳ tích luôn tồn tại .

Chaeyoung nghe xong những lời này, cảm xúc rốt cục ổn định xuống dưới, đi ngủ.

Đợi cho Chaeyoung ngủ say, Lisa đắp chăn cho cô, rón ra rón rén tiêu sái ra phòng bệnh, đứng ở trên hành lang, gọi điện thoại cho Keva : "Cám ơn cô, hôm nay giúp tôi diễn ."

Thật là diễn, bác sĩ ở nước ngoài sau khi nghe xong Lisa thuật lại, đều là đồng thời lắc đầu, tử cung hỏng rồi, làm sao còn có khả năng mang thai ?

Kỳ thật lúc trước khi Lisa liên hệ với Keva , trong lòng cũng rõ ràng, cả đời này Irene cơ bản là không có khả năng làm mẹ.

Nhưng mà, anh vẫn để cho mọi người diễn giúp anh một tuồng kịch.

Chaeyoung muốn bất quá là một tia hy vọng, như vậy anh liền cho cô một tia hy vọng.

Không riêng gì cô, còn có Irene còn hôn mê chưa tỉnh lại.

Thời gian là loại thuốc hữu hiệu nhất trên thế gian, một ngày nào đó, sẽ xoa nhẹ đi vết thương ở dưới đáy lòng của các cô.

-

Irene được tìm các bác sĩ tốt nhất, dùng loại thuốc tốt nhất, qua ba ngày nguy hiểm ban đầu, sau đó tốc độ khôi phục tương đối nhanh.

Irene nằm trên giường dưỡng thương, tuy có mẹ Bae và Seulgi làm bạn 24 giờ, nhưng mà mỗi ngày Chaeyoung đều đến đây thăm cô.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ