Chap 934

973 33 0
                                    

Đáy lòng Jisoo xuất hiện một cỗ nỗi đau thầm lặng, bước chân của anh hơi ngừng một chút, sau đó mới chậm rãi đi tới trước mặt Jennie .

Jennie nghe được tiếng động , ngẩng đầu, đôi mắt khóc sưng đỏ nổi lên một tia kinh ngạc, giống như không tin sao Jisoo sẽ tìm được cô.

Jisoo không lên tiếng, chẳng qua là vươn tay, nắm tay của cô, đem cô từ trên đất dùng sức lôi dậy, kéo vào trong ngực của mình, ôm cô thật chặt , thấp giọng nói : "Khóc đi."

Vừa nói, Jisoo liền dùng sức thêm ôm chặt Jennie : "Muốn khóc thì khóc thật to trong lòng anh, anh ở đây với em."

Jennie trốn ở chỗ này khóc hơn 2 tiếng , đã sớm khóc khô nước mắt, nhưng mà lúc cô dựa vào trong ngực Jisoo , nghe được lời của anh nói, vành mắt của cô lại một lần nữa ướt át, nước mắt như là những hạt trân châu, rơi xuống, sau đó liền giống như sông làm vỡ đê, nước mắt thế nào cũng không ngừng được, đến cuối cùng, cô trực tiếp khóc thành tiếng.

Mưa càng rơi xuống càng lớn, tiếng gió tiếng mưa rơi tiếng sấm, tiếng khóc của Jennie , nhiều tiếng lọt vào tai.

Jisoo từ đầu đến cuối cũng không có nói một câu dư thừa, cứ như vậy lẳng lặng ôm cô.

Anh nhớ tới, nhiều năm trước, đêm hôm đó mẹ mình qua đời, cô cũng yên tĩnh bên cạnh mình.

Một đêm kia, lòng anh vốn rất bi thương, bởi vì có cô ở bên , nên nguôi ngoai rất nhiều.

Hiện tại, đổi lại anh ở bên cô như vậy.

Qua hồi lâu, Jennie mới ngưng tiếng khóc, Jisoo cũng không gấp gáp kéo cô từ trong ngực của mình ra , anh như cũ ôm cô, yên tĩnh ngây người hồi lâu, anh mới nhẹ nhàng cúi đầu, giơ tay lên, lau khô giọt nước mắt trên mặt cô, sau đó nắm tay của cô, im lặng không nói kéo cô, đi ra ngoài rừng cây.

Kim Jennie là nữ vương luôn kiêu ngạo, lúc này im lặng, không có giãy giụa, cũng không có ngạo mạn, cứ như vậy mặc cho Jisoo lôi kéo, đi sau lưng anh..

Về đến nhà, Jisoo xả nước nóng, để cho Jennie đi tắm, mà mình đi phòng bếp nấu một chén canh gừng.

Jennie cả ngày chưa ăn gì, lúc nhìn thấy canh gừng, không có bất kỳ bài xích, nhẹ nhàng uống từng ngụm.

Jennie uống xong canh gừng, anh hỏi : "Có muốn ăn gì không ?"

Jennie rất nhẹ gật đầu một cái.

Jisoo lập tức cười : "Muốn ăn cái gì ?"

"Cá chua ngọt ..." Jennie nói xong, cũng có chút do dự muốn đổi, mà Jisoo như nghe thấy cô nói, lập tức gật đầu lên tiếng : "Được, anh làm cho em."

Jennie ngồi ở trong phòng khách, nhìn Jisoo vẫn mặc quần áo ướt đẫm nước mưa, bận rộn trước bận rộn sau, ánh mắt trở nên có chút bình tĩnh.

-

Cá chua ngọt rất nhanh được Jisoo bưng lên, anh vừa cho cô đôi đũa, vừa cầm chén cho cô, còn thỉnh thoảng nhắc nhở cô cẩn thận.

Jennie từ đầu đến cuối cũng chỉ là rũ đầu, không nói tiếng nào chỉ im lặng ăn cá, lúc Jisoo bất chợt cầm đũa, lần nữa lọc xương cá cho cô, Jennie rốt cục ngẩng đầu lên nhìn Jisoo , mở miệng nói : "Anh đi tắm đi."

"Được." Jisoo gật đầu, ngồi ở đối diện, nhìn chằm chằm Jennie ăn cá một lát, mới đứng lên, vào phòng tắm.

Jisoo từ trong phòng tắm ra ngoài, Jennie đã không còn ở phòng khách, trong mâm cơm trên bàn, còn dư lại đại khái nửa con cá, đôi đũa đặt ở một bên.

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ